Thời trang

NTK Công Trí đem 'Lúa' mở màn Vietnam International Fashion Week 2016

Chia sẻ

Sau khi gây được tiếng vang lớn tại Tokyo Fashion Week, đơn vị tổ chức Vietnam International Fashion Week đã xác nhận nhà thiết kế Nguyễn Công Trí sẽ là người mở màn cho sự kiên thời trang đẳng cấp và được mong chờ nhất này với bộ sưu tập “Lúa” cùng chất liệu Lãnh Mỹ A huyền thoại.

Từng đảm nhận vai trò mở màn tại Vietnam International Fashion Week mùa đầu tiên, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí đã khiến cho giới mộ điệu thời trang trong nước và quốc tế sống trong thời đại của truyền thông kỹ thuật số qua những bộ trang phục đậm chất futuristic:

NTK Cong Tri (12)

NTK Cong Tri (5)

NTK Cong Tri (2)

NTK Cong Tri (1)

Bộ sưu tập của NTK Công Trí lần này là sự kết hợp của 2 chất liệu không thể nào truyền thống và Việt Nam hơn. Lấy cảm hứng từ lúa và chất liệu Lãnh Mỹ A huyền thoại, anh đã mang tâm hồn Việt giới thiệu với bạn bè quốc tế tại Tokyo Fashion Week và kể cho cả thế giới nghe về câu chuyện của người phụ nữ Việt Nam giản dị nhưng đong đầy cảm xúc. Dưới đây là một vài hình ảnh từ bộ sưu tập độc đáo này trên sàn diễn Tokyo Fashion Week 2016 vừa được tổ chức gần đây: 

NTK Cong Tri (10)

Công Trí - NTK đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt trong Tuần lễ thời trangt của Nhật.

runway (1)

Khán giả Việt sẽ có cơ hội được tận mắt chứng kiến “Lúa” cùng “bảo bối” là lụa Lãnh Mỹ A trên sàn diễn thời trang đẳng cấp của Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016.

runway (3)

Những bộ trang phục tinh xảo từng làm khán giả xứ Phù Tang thổn thức của NTK Nguyễn Công Trí.

runway (6)

runway (5)

Người mẫu Kim Nhung được NTK Công Trí gửi gắm làm gương mặt mở màn cho BST “Lúa” tại Tokyo Fashion Week 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất