Thời trang

Nở rộ trào lưu 'râu lấp lánh' được nhiều quý ông ưa chuộng

Chia sẻ

Nhiều chàng trai đã tích cực hưởng ứng trào lưu làm đẹp cho bộ râu rậm rạp của mình bằng cách phủ đầy kim tuyến. Tuy nhiên, điều này chỉ là thú vui tạm thời cho mùa Noel năm nay thôi.

Khoảng thời gian này, trên Instagram, nhiều chàng trai có xu hướng khoe những bộ râu quai nón của mình nhiều hơn bình thường. Đặc biệt, các bộ râu đều được phủ đầy kim tuyến, điều này làm cho mọi người nhớ đến một trào lưu gắn hoa lên râu từng “làm mưa gió” vào năm ngoái.

Được biết, đây đang là một trào lưu mới đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Có thể bạn cho điều này là kỳ quặc, nhưng đó lại một điều thú vị dành cho mùa Giáng sinh năm nay.

  glitter-beard-trend-52__700

glitter-beard-trend-64__700

glitter-beard-trend-67__700

glitter-beard-trend-80__700 glitter-beard-trend-94__700

glitter-beard-trend-98__700

glitter-beard-trend-100__700

Bên cạnh những bộ râu lấp lánh với đủ màu sắc, một số chàng trai không ngần ngại phủ cả kim tuyến lên đầu và cả chân mày. Nhìn chung, khá đơn giản để bắt kịp xu hướng “râu lộng lẫy” này, chỉ cần sử dụng bàn chải nhỏ quét một lớp kim tuyến lên tóc. Để kim tuyến không bị bay đi, chỉ cần xịt thêm vào một ít keo là cố định được rồi.

glitter-beard-trend-60__700

Chàng trai này còn phủ cả kim tuyến lên lông mày.

glitter-beard-trend-92__700

Và cả màu sắc sặc sỡ lên tóc như vầy nữa.

Với một bộ râu lấp lánh, bữa tiệc Giáng sinh sẽ trở nên độc đáo hơn bao giờ hết. Tất nhiên, bạn cũng cần cẩn thận nếu không muốn kim tuyến vương đầy thức ăn, nước uống.

Chia sẻ
Tin mới nhất