Thời trang

Những trang phục ấn tượng tại thảm đỏ VIFW nhất định bạn không nên bỏ qua

Nhã Phong
Chia sẻ

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 đã chính thức khép lại với sự thành công ấn tượng. Thảm đỏ thời trang đã ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của các tín đồ trong giới mộ điệu, những cái tên nào sẽ được gọi lên trong top sao mặc đẹp?

1-6

Angela Phương Trinh khiến người hâm mộ mãn nhãn với trang phục đơn giản thuộc thương hiệu trong nước 21six cùng tông màu ghi hot trend. Không sử dụng trang phục hàng hiệu nhưng cô đầu tư mạnh vào loạt phụ kiện giá nghìn đô với tổng số tiền lên tới hơn 1 tỷ. Đây là hình ảnh của Angela Phương Trinh khi xuất hiện trên thảm đỏ trong show mở màn của NTK Nguyễn Công Trí.

1-3

Stylist Hoàng Ku “dân chơi” nức tiếng trong làng thời trang Việt với những món đồ hiệu xa xỉ thuộc các brand nổi tiếng. Kết màn thảm đỏ ngày cuối được tổ chức vào hôm qua (6/11), Hoàng Ku một lần nữa khiến giới mộ điệu “ngả mũ” bởi gu thẩm mỹ vô cùng tinh tế. Chiếc vòng Loewe là điểm nhấn thú vị cho cả set đồ.

1-5

Á hậu Tú Anh sang trọng, quý phái và không kém phần nổi bật trong thiết kế của Công Trí với chiếc váy dáng xòe cổ chữ V khoét đủ độ không quá sexy nhưng cực cuốn hút.

nyyyyyyyyyyimg_9644

Á hậu Huyền My xinh đẹp lạ thường trong trang phục của NTK Giang Lê. Cô cũng “dân chơi” không kém Hoàng Ku hay Angela Phương Trinh khi sử dụng phụ kiện hiệu Gucci với túi xách và giày cao gót giá lên tới nghìn đô.

1-4

Hoa hậu người Việt tại Úc diện style menswear cá tính mà hiện đại trên thảm đỏ sự kiện. Jolie Nguyễn mix áo lưới mắt cáo bên trong cùng cách kết hợp nói không với nội y. Mái tóc cột cao đuôi ngựa cùng tone trang điểm màu nude khiến chân dài có vẻ đẹp rất Tây.

nyyyyyyyyyyimg_1148

Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Ngọc Duyên xinh đẹp và cổ điển trong thiết kế của Phương My. Mũ lưới cài đầu là món đồ phụ kiện được lòng rất nhiều mỹ nhân Việt trong mỗi dịp sự kiện. Son môi đỏ thắm khiến dung nhan của mỹ nhân càng cuốn hút hơn trước mọi ánh nhìn.

1-1

Salim diện trend over-the-top (mặc váy ngủ bên ngoài). Chiếc quần dài màu vàng chanh trở thành điểm nhấn lý thú tạo nên sự hoàn thiện cho cả set đồ. Trang phục Salim mặc của NTK Giang Lê.

nyyyyyyyyyynyyyyyyyyyyq-9

Trang Khiếu nền nã, dịu dàng với chiếc áo dài đen thướt tha.

1-2

Á hậu Lệ Hằng không chọn những chiếc váy dạ hội quá lộng lẫy hay những item casual quá đơn giản. Một chiếc váy với form dáng phổ thông trên chất liệu nhung - hot trend mùa lạnh năm nay, cũng đủ khiến cô tỏa sáng trên thảm đỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất