Thời trang

Những mốt tóc sao nam yêu thích khi hè về

Chia sẻ

Các nam ca sĩ như Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn, Ngô Kiến Huy... đều lựa chọn mẫu tóc đang rất thịnh hành trong giới trẻ hiện nay.

Tóc rối 

tocnam1

Một chút luộm thuộm, thoải mái và lãng mạn, kiểu tóc rối này đem lại cho các sao nam vẻ phóng khoáng và cực nam tính.

Tóc undercut

tocnam2

Kiểu tóc cạo hai bên và phía sau trong khi tóc mái và phần tóc trên đỉnh đầu vẫn để dài, under cut chưa bao giờ biến mất trong danh sách các kiểu tóc của những mỹ nam.

Cạo hai bên và để mái dài

tocdep3

Vốn được xem là “con lai” của tóc Buzz và Undercut, đây là sự lựa chọn cho những anh chàng thích kiểu tóc mát mẻ, thoải mái nhưng vẫn giữ được nét tinh tế, thanh lịch.

Tóc búi củ tỏi

tocnam5

Kiểu đầu nam giới thịnh hành nhất có lẽ là búi cao, dành cho những ai để mái dài và vuốt ngược, búi trên đỉnh đầu, còn phần gáy thì để thoáng. Đối với những kiểu búi cổ điển hơn thì lại đòi hỏi phải có phần tóc gáy dài. Đây là kiễu tóc dành cho các chàng lười đi “tỉa tót” tóc định kì. Vẫn đạt tiêu chuẩn gọn-đẹp phải không?

Tóc rẽ ngôi lệch

tocnam6

Đây là kiểu tóc nam giới thuộc thập niên 40. Mái tóc này phù hợp với hầu hết khuôn mặt, lại mất ít thời gian để tạo kiểu.

Tóc Buzz 

tocdep7

Kiểu tóc Buzz nhanh chóng có sức hút và lan rộng tới thế hệ trẻ bởi sự đơn giản, tiện lợi và phong cách vô cùng mạnh mẽ, chỉ cần một vài đường cạo là bạn sẽ sở hữu ngay mái tóc đầy bụi bặm này, mang lại nét khỏe khoắn và nam tính, đặc biệt phù hợp với khá nhiều dạng khuôn mặt khác nhau.

Cùng xem một vài tips để sở hữu kiểu tóc nam hot nhất của 2016 nhé!

https://www.youtube.com/watch?v=vUzgOsz7og0

Chia sẻ
Tin mới nhất