Đẹp

Những màu nail hứa hẹn tạo bão xuân - hè 2016

Chia sẻ

Tạm “bye bye” những kiểu vẽ móng cầu kì, phức tạp, Xuân - Hè 2016 là mùa của những mẫu móng tay đơn sắc mang đậm dư âm của những show diễn thời trang đỉnh cao.

Màu tím

Dù bạn lựa chọn màu tím kẹo như mẫu sơn móng trong show Ruffian hay một màu tím mận thẫm, thì đó đều sẽ là một thử nghiệm tuyệt vời để F5 hình ảnh cá nhân. Màu sơn tím là cách đổi mới bản thân đầy thanh tao cho mùa mới này.

2131718348-2-2b7d89c8-e6c3-42a3-971a-4e1198c804c4

Màu ghi

Màu ghi (xám tro/xám lông chuột) ghi điểm tuyệt đối trong show thời trang của Elie Saab. Bên cạnh đó, không chỉ là sắc xám đơn thuần, hãy sáng tạo hơn với sự kết hợp giữa nước sơn bóng và mờ, hay phủ một lớp sơn màu trắng sữa phủ lên trên để tạo điểm nhấn cho đôi tay của bạn.

1

Màu đỏ Bordeaux

Sắc đỏ Bordeaux xuất hiện tại show Emporio Armarni có lẽ là màu sơn được yêu thích nhất vì không kén màu da và phù hợp với hầu hết mọi trang phục, phong cách trang điểm. Màu sơn còn giúp đôi bàn tay bạn trắng trẻo, sáng màu hơn.

2

Xanh ngọc lục bảo

Màu xanh rất thích hợp với tông trang điểm mắt khói đang hot hiện tại. Hãy thử nghiệm màu xanh ngoc lục bảo trên các đầu ngón tay như những người mẫu của nhà mốt Anna Sui và cảm nhận sự nổi bật đầy hiệu quả mà nó mang lại.

3

Chia sẻ
Tin mới nhất