Thời trang

Những màn ứng xử 'nghe chỉ muốn khóc' của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Chia sẻ

Bên cạnh những câu trả lời chân thành, thẳng thắn và chiếm được nhiều cảm tình của cư dân mạng, vẫn có những phần ứng xử khiến người khác phải bật cười.

Mới đây, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vừa đăng tải 40 video trả lời phỏng vấn của 40 thí sinh vòng chung kết. Mỗi video có độ dài từ một đến hai phút, trong đó các người đẹp sẽ thể hiện khả năng ứng xử qua ba câu hỏi do Ban tổ chức đặt ra. Bên cạnh những câu trả lời chân thành, thẳng thắn và chiếm được nhiều cảm tình của cư dân mạng, vẫn có những phần ứng xử khiến người khác phải bật cười.

Video trả lời phỏng vấn của người đẹp Nguyễn Thị Lệ Nam Em đặc biệt gây sự chú ý với cư dân mạng bởi lối ứng xử bị cho quá gượng gạo, thiếu tự nhiên. Thậm chí nhiều ý kiến cho rằng người đẹp đang… diễn kịch, đang trả bài thay vì trả lời phỏng vấn. 

saostar - phan thi ung xu - hoa hau hoan vu (2)

Nguyễn Thị Lệ Nam Em trong phần trả lời phỏng vấn (Ảnh cắt từ clip)

saostar - phan thi ung xu - hoa hau hoan vu (4)

saostar - phan thi ung xu - hoa hau hoan vu (5)

saostar - phan thi ung xu - hoa hau hoan vu (1)

Với thí sinh Ngô Thị Quỳnh Mai, bên cạnh những lời nhận xét tích cực về vẻ đẹp “vô cùng khỏe khoắn, rất hợp với Hoa hậu Hoàn vũ”, vẫn xuất hiện một vài ý kiến trái chiều. Trả lời câu hỏi muốn đến thăm địa danh nào nhất, người đẹp Quỳnh Mai khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ và thoáng bật cười khi lựa chọn “cung trăng” vì “từ nhỏ ước mơ được gặp chị Hằng”.

Sẽ không có bất kỳ cuộc tranh luận nào diễn ra nếu trong phần trả lời câu hỏi địa danh muốn đến thăm nhất, người đẹp Trần Hằng Nga có phần sơ suất khi xác định Nhật Bản là một…thành phố! 

saostar - phan thi ung xu - hoa hau hoan vu (6)

Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện sai sót trong phần trả lời phỏng vấn của thí sinh

Người đẹp Ngô Trà My chia sẻ cô thích được trở thành một trong những loài bò sát, ví dụ như con thằn lằn vì “thằn lằn là một loài động vật máu lạnh. Nó có khả năng thích nghi với mọi loại môi trường, biến đổi theo mọi loại thời tiết”.

Bên cạnh những phần ứng xử chân thật đến ngô nghê khiến nhiều người bất ngờ, cũng có những thí sinh nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến từ cộng đồng mạng bởi phong thái tự tin, duyên dáng. Chế Nguyễn Quỳnh Châu hiện đang là thí sinh có lượt view cao nhất nhì trong tất cả thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Một trong số những thí sinh được chú ý nhất hiện nay còn có Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014 Phạm Thị Hương. Trong phần trả lời phỏng vấn, người đẹp đặc biệt gây ấn tượng bởi đường nét hài hòa thân thiện, phong thái vô cùng tự tin.

saostar - phan thi ung xu - hoa hau hoan vu (3)

Phạm Thị Hương trong phần trả lời phỏng vấn (Ảnh cắt từ clip)

Quay video ngắn phỏng vấn thí sinh tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam được thực hiện theo format Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Người đẹp đoạt danh hiệu cao nhất từ cuộc thi trong nước sẽ đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.
Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ diễn ra ở Nha Trang vào tối 3/10 sắp tới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất