Thời trang

Những chiếc váy yêu không thể tả của thiên thần Cadie Mộc Trà

Hoa Sắc
Chia sẻ

Cadie Mộc Trà là con gái của hot girl Elly Trần, cô bé khiến cộng đồng mạng thích thú bởi gu thời trang biến đổi phong phú từ đơn giản, cá tính đến điệu đà như một nàng công chúa tí hon.

thoitrang1

Nhiều người sau khi xem những bức ảnh đời thường dễ thương của con gái Elly đã dành cho bé Cadie những lời khen ngợi có cánh,đặc biệt là về khoảng thời trang. Nhờ có sự tư vấn, chăm chút của mẹ Elly nên cô bé cũng sở hữu những phong cách vô cùng đáng yêu.

thoitrang2

Với mái tóc xoăn gợn sóng, khuôn mặt bầu bĩnh, nước da trắng hồng khiến ai nấy đều thích thú. Chỉ cần một chiếc đầm gam xanh pastel họa tiết chấm bi với điểm nhấn là đường nhún bèo phía trước ngực kèm một chiếc nơ cài cùng tông với set đồ khiến cô bé rất trendy.

thoitrang3

Vâng! Bạn có thích kiểu style cổ điển của những năm 40-50s chứ! Vậy chỉ cần tậu về cho con gái mình chiếc đầm cộc tay chất liệu len mỏng cùng chiếc băng đô họa tiết chấm bi như Cadie Mộc Trà!

thoitrang4

Cadie cực kì dễ thương trong set đồ áo sơmi, quần thun legging, kiểu tóc buộc củ tỏi kèm chiếc nơ xanh tạo nên điểm nhấn thú vị.

thoitrang5

Đôi khi phải thay đổi style cho bớt nhàm chán bằng phong cách tomboy bụi phủi. Nguyên cây denim-on denim sẽ là một gợi ý tuyệt vời đấy!

thoitrang6

Thoắt cái Cadie đã biến đổi trở thành cô nàng công chúa tí hon trong bộ váy ren màu vàng nhạt…

thoitrang7

…Kiểu tóc búi cao lấm tấm vài sợi tóc rũ xuống tạo cảm giác mộc mạc khiến cô bé thu hút mọi ánh nhìn.

thoitrang8

Màu tím oải hương cũng được bà mẹ Elly cập nhật nhanh chóng cho cô bé. Gam màu được giới thời trang tiên đoán là một trong những gam màu hot nhất mùa hè này.

Chia sẻ

Bài viết

Hoa Sắc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất