Thời trang

Những chàng trai 6 múi quen mặt tại casting Siêu mẫu 2015 khu vực phía Bắc

Chia sẻ

Tại buổi casting Siêu mẫu 2015, dễ dàng để có thể bắt gặp những gương mặt thân quen đã từng ghi dấu ấn nhất định trong các cuộc thi người mẫu hay trên sàn diễn của các NTK nổi tiếng.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2002, Siêu mẫu Việt Nam là một trong những cuộc thi tìm kiếm gương mặt người mẫu chuyên nghiệp uy tín trong làng thời trang Việt. Đây cũng là bệ phóng đưa hàng loạt tên tuổi đình đám đến gần với khán giả hơn như: Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương, Phạm Ngọc Thạch, Minh Tú, Lan Khuê, Võ Cảnh… Chương trình năm nay bắt đầu khởi động với vòng sơ tuyển được tổ chức tại Hà Nội ngày 24/11 với 2 phần thi: kiểm tra số đo nhân trắc học và catwalk trong trang phục tự chọn, áo tắm.

 Khá nhiều người mẫu có tên tuổi đã tham gia sơ tuyển lần này. Mỹ nam Next Top 2013 Nguyễn Trần Trung là một điển hình.

tran trung 1

Trần Trung diện một chiếc quần jeans rách kết hợp với áo thun trắng Dsquared và sneakers cùng màu, đeo kính và đội mũ lưỡi trai màu đen. Tuy trang phục đơn giản nhưng vẫn mang vẻ bụi bặm, trẻ trung, khỏe khoắn như phong cách thường thấy của anh chàng.

tran trung 2

Lọt vào top 5 nam của chương trình Vietnam's Nex Top Model 2013, Nguyễn Trần Trung với hiện đang là một trong những gương mặt mẫu được đông đảo các bạn trẻ ngoài Hà Nội quan tâm và theo dõi. Việc tiếp tục tham gia Siêu mẫu năm nay cho thấy tinh thần cầu toàn, luôn muốn trau dồi bản thân của chàng trai này.

tran trung 3

Trong phần thi đồ bơi, Nguyễn Trần Trung tiếp tục ghi điểm với số đo 3 vòng cân đối, body săn chắc với bụng 6 múi vừa phải, quyến rũ.

Bên cạnh đó, nhiều thí sinh nam cũng thể hiện rõ tiềm năng và phong thái chuyên nghiệp khi tham gia Siêu mẫu Việt Nam năm nay.

tran manh kien

Một gương mặt khác nằm trong top 6 nam Next Top 2013 cùng Trần Trung là thí sinh Trần Mạnh Kiên.

sieu mau 1

Chàng sinh viên chuyên ngành Quay phim trường CĐ truyền hình Nguyễn Mạnh Lân lại gây ấn tượng mạnh với chiều cao 1m90 và số đo vòng 3 lớn nhất trong cả dàn người mẫu dự thi năm nay.

bui nguyen huy

Bùi Nguyên Huy cũng tìm đến Siêu mẫu Việt Nam sau bước đệm là Vietnam's Next Top Model 2014 và cuộc thi nhảy So you think you can dance. Anh cũng đang là một trong những gương mặt mẫu trẻ hoạt động khá sôi nổi ngoài thị trường Hà Nội.

tran viet linh

Trần Việt Linh là một gương mặt được NTK Đức Hùng dành tặng những lời khen có cánh với vẻ đẹp lạ, riêng biệt, cuốn hút và cực kì manly. Anh cũng là người quen của Siêu mẫu Việt Nam khi lot vào top 10 năm 2013 và từng làm MC, biên tập viên cho kênh truyền hình giới trẻ VTV6.

nguyen tien vo

Nguyễn Tiến Võ được siêu mẫu Minh Tú nhận xét sở hữu thân hình săn chắc, hoàn hảo mặc cho chiều cao chưa phải quá nổi trội.

sieu mau

Chàng trai này lại được NTK Đức Hùng nhận xét là có nét gì đó hao hao giống người mẫu nổi tiếng Doãn Tuấn.

thisinhsieumaunam

Nguyễn Luân - thí sinh nam gây ấn tượng với phong cách trình diễn lạnh lùng, cũng là gương mặt “thân quen” khi đang tham gia cuộc thi Cơ bụng hoàn hảo 2015.

Số lượng nam thí sinh dự thi chương trình năm nay vượt trội hơn hẳn các thí sinh nữ. Tuy nhiên không vì thế mà chất lượng, sự đầu tư, chuyên nghiệp của các cô nàng lại bị “lép vế”.

sieu mau_nu

Sự đầu tư nghiêm túc trước hết ở khoản trang phục đã khiến các nữ người mẫu trẻ nhận được nhiều lời khen ngợi từ BGK và khán giả.

sieu mau_nu1

Thí sinh Phạm Thị Ngọc Giang cuốn hút với vóc dáng chuẩn mực và phong thái tự tin.

sieu mau_nu2

Phạm Mai Hải Phượng lại hớp hồn người đối diện với vẻ ngoài sắc sảo, bước đi catwalk và tạo dáng chuyên nghiệp.

sieu mau_nu3

Cả hai bộ trang phục áo tắm và tự chọn của thí sinh này đều tạo ấn tượng cho người đối diện hình ảnh một nữ người mẫu sành điệu và tự tin.

sieu mau_nu4

Nguyễn Thanh Hằng cũng là một gương mặt mẫu nữ hứa hẹn sẽ làm nên chuyện ở cuộc thi năm nay với số đo 3 vòng nóng bỏng, gương mặt dễ có cảm tình ngay từ cái nhìn đầu tiên.

sieu mau_nu5

Từng bước đi, cái vuốt tóc, xoay người và cả lựa chọn trang phục khéo léo, tinh tế khiến cô chắc chắn nằm trong danh sách những ứng cử viên nặng kí nhất của Siêu mẫu Việt Nam 2015.

sieu mau_nu6

Một vài hình ảnh khác của những thí sinh nữ nổi bật tại vòng casting ngoài Hà Nội vừa qua.

sieu mau_nu7

Chương trình sẽ tiếp tục vòng casting khu vực miền Nam vào ngày 28/11/2015 tại trung tâm hội nghị Queen Plaza số 29-33 Thành Thái, quận 10, TP HCM. Hãy nhanh chóng đăng kí tham gia để có cơ hội tiến gần hơn đến ngôi vị Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Lưu ý: Thí sinh có thể mang CMND và hồ sơ đến đăng ký dự thi trực tiếp tại buổi casting tại TP HCM. Trang phục: tự chọn, áo tắm. Thể lệ đăng ký chi tiết xin vui lòng xem tại đây.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất