Thời trang

Những 'chàng thơ' của nhà mốt Saint Laurent

Chia sẻ

Nếu như những nhà thiết kế khác có những ''nàng thơ'' để tìm nguồn cảm hứng thì giám đốc sáng tạo của nhà mốt Pháp - Hedi Slimane lại có những ''chàng thơ'' vô cùng thi vị và phóng khoáng của riêng mình.

Hedi Slimance - giám đốc sáng tạo của nhà mốt Saint Laurent dành sự đam mê cháy bỏng của mình cho văn hóa và những huyền thoại nhạc rock. Nguồn cảm hứng ấy dẫn dắt anh tìm đến những ”chàng thơ”, những chàng trai mang trong mình sự sôi động. Vài người trong số đó là hậu duệ của những ngôi sao nhạc rock, diễn viên hàng đầu một thời.

1. Charlie Oldman

Charlie là con trai của diễn viên Gary Oldman, người từng đóng Batman và mẹ cậu Donya Fiortentino, là một nhiếp ảnh gia thời trang. Với mái tóc bạch kim cùng phong cách vintage đặc trưng, Charlie được ví von là chàng trai của Saint Laurent khi anh luôn luôn diện trang phục từ nhà mốt này mọi lúc mọi nơi.

2. Dylan Thomas Brosnan

Dylan là con trai của ”điệp viên 007” Pierce Brosna. Ở tuổi 18, Dylan được giám đốc sáng tạo Hedi Slimane nhìn ra tài năng trong một lần đi nghỉ cùng gia đình tại bãi biển Mabibu. Ít lâu sau, anh trở thành ”chàng thơ” chính thức của nhà mốt Pháp.

3. Dylan Lee

Cậu trai 18 tuổi của vợ chồng diễn viên, ca sĩ Pamela Anderson và Tommy Lee vừa trở thành ”chàng thơ” của nhà mốt Saint Laurent cách đây không lâu. Dylan Lee thừa hưởng tài năng nhạc rock từ cha cùng gu thời trang cực chất từ mẹ. Instagram của anh chàng thu hút hơn 50.000 lượt follow.

4. Jake Smallwood

Là giọng ca chính của ban nhạc The White Room, Jack Smallwood đã dành được sư yêu mến đặc biệt của Hedi Slimane. Bộ ảnh đen trắng trong chuyến dịch quảng bá mùa mốt 2014 đã cho thấy con mắt tinh tườm của Hedi trong việc chọn mặt gửi vàng nơi chàng thơ đầy chất rock này.

5. Jack Kilmer

Jack Kilmer có bố là diễn viên điện ảnh Val Kilmer. Cậu bạn từng xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo của nhà mốt Pháp nhưng 2016 mới là năm thật sự bùng nổ của Jack khi anh nhận lời mời xuất hiện trong bộ phim The Nice Guys. Jack Kilmer bắt đầu trở thành ”chàng thơ” của Hedi từ năm 2014. Vẻ đẹp thư sinh, thanh mảnh gợi nhớ đến hình ảnh của huyền thoại nhạc rock Kurt Cobain.

Chia sẻ
Tin mới nhất