Thời trang

Những cặp đôi bạn thân 'cùng tiến' vừa đẹp vừa style của làng chân dài Việt

Trang Thị
Chia sẻ

Thời đại này, đã đẹp là phải "có hội có phường", loạt đôi bạn thân với gu thời trang sành điệu dưới đây sẽ khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Hà Hồ - Thanh Hằng

Cả hai đều là những nhân vật gạo cội, có tiếng tại làng giải trí Việt, thời gian họ song hành cùng nhau cũng tương đương với tuổi nghề. Tuy không như hình với bóng giống nhiều cặp đôi bạn thân khác nhưng họ luôn là chỗ nương tựa tinh thần của nhau. 

banthan (6)

Cả hai đều quyến rũ, sang trọng với thiết kế màu đen quý phái.

banthan (4)

Thanh Hằng - Hà Hồ từng hợp tác với nhau trong rất nhiều dự án, họ từng là gương mặt vedette cho rất nhiều show thời trang lớn trong nước.

Cả Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà ngoài sự nghiệp riêng họ còn là biểu tượng thời trang của showbiz Việt. Luôn đón đầu những xu hướng hot nhất và sử dụng các món đồ thời trang hàng hiệu xa xỉ ngay với thời trang đời thường, hình ảnh của Hằng - Hồ luôn đẹp trong mắt công chúng. Đặc biệt hơn, Hồ Ngọc Hà còn trở thành gương mặt thương hiệu cho Gucci tại Việt Nam, còn Thanh Hằng luôn xứng danh “đệ nhất chân dài” của làng mẫu Việt.

hongocha (2)

Trong khi Hồ Ngọc Hà sử dụng những món đồ hiệu nghìn đô để quay hình cho The Face…

thanhhang

… bạn thân Thanh Hằng cũng chẳng hề kém cạnh khi xuất hiện sành điệu, rạng rỡ ghi hình cho cuộc thi tìm kiếm người mẫu lớn nhất trong năm.

Trần Hiền - Pông Chuẩn

Có thể nói Trần Hiền - Pông Chuẩn là cặp bài trùng của làng mốt Việt. Trần Hiền luôn là “Nữ hoàng lookbook”. Trong khi đó, Pông Chuẩn lại là một stylist cá tính với gu thời trang nổi loạn không giống ai và tạo được tiếng vang.

hienpong (2)

Pông Chuẩn - Trần Hiền dịu dàng, nữ tính xuất hiện cùng nhau tại một show thời trang.

Trần Hiền và Pông Chuẩn như hai mảnh ghép tạo nên sự hoàn thiện trong cả tình bạn đời thường và công việc. Dù chọn con đường sự nghiệp riêng nhưng cả hai đều hướng tới thời trang và gây dựng hình ảnh với sự nỗ lực của bản thân mà chinh phục người hâm mộ.

Có lẽ ngoài công việc về thời trang thì Trần Hiền - Pông Chuẩn là cặp đôi bạn thân “dính như sam” trên mọi hoạt động cùng nhau từ du lịch đến tham gia các chương trình truyền hình thực tế.

hienpong (3)

Trần Hiền dù ngoài đời có phần cá tính nhưng cô lại xây dựng hình ảnh nữ tính dịu dàng với style thời trang trước công chúng.

hien

hienpong (1)

Pông Chuẩn luôn ngầu và chất chơi với gu thời trang ấn tượng.

pong

Trần Trung - Mạnh Khang

Hai chân dài nam đang lên như “diều gặp gió” của làng mốt Việt là Trần Trung và Mạnh Khang. Cùng có xuất phát điểm giống nhau khi tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2015, cả hai cùng “ẵm” luôn giải bạc và giải đồng siêu mẫu.

banthan (8)

Tấm - cám: Trần Trung - Mạnh Khang: Cặp đôi soái ca làng mốt Việt với suit bảnh bao.

Cả hai đã từng xuất hiện cùng nhau trên rất nhiều sàn diễn thời trang lớn trong nước, cùng tham dự những chương trình truyền hình và đã có rất nhiều chia sẻ về bản thân. Tuy hiện tại, siêu mẫu Trần Trung đã nam tiến và lấn sân sâu hơn với đam mê cùng nghề mẫu trong khi siêu mẫu Mạnh Khang đang tập trung sự nghiệp tại Đài truyền hình nhưng cả hai vẫn khăng khít và thân thiết. Có thể nói, Trần Trung - Mạnh Khang là cặp đôi “bạn thân soái ca” - của hiếm của làng chân dài Việt.

Nói riêng về việc xây dựng hình ảnh trước công chúng, nếu Trần Trung nam tính, bụi bặm thì Mạnh Khang lại thiên về xu hướng thời trang lịch thiệp, quý ông với sơ mi quần tây bảnh bao. Nhưng cả hai, dù có chọn cho mình phong cách nào đi chăng nữa vẫn là những gương mặt gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ bởi không những mặc đẹp mà còn sở hữu gương mặt điển trai.

trantrung

Với thân hình săn chắc cùng gu thời trang ấn tượng, Trần Trung nghiễm nhiên trở thành soái ca của làng mẫu Việt.

manhkhang

Mạnh Khang chỉ cần diện sơ mi trắng và mỉm cười cũng khiến trái tim fan tan chảy.

Minh Tú - Phan Linh

Tình bạn nổi tiếng thân thiết của Minh Tú - Phan Linh được rất nhiều người ngưỡng mộ. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng cả hai luôn nhắc hay đề cập đến tên của người còn lại.

banthan (10)

Minh Tú - Phan Linh không chỉ nổi tiếng là đôi bạn thân mà họ còn là những chân dài siêu Việt với kỹ năng biểu diễn chuyên nghiệp.

banthan (9)

Minh Tú theo đuổi hình ảnh của người mẫu hình thể nên cô sở hữu những đường cong nóng bỏng với thân hình “vạn người mê”. Trong khi đó, bạn thân Phan Linh có xu hướng trở thành một fashionista với gu thời trang trẻ trung, cá tính, là cảm hứng thời trang cho rất nhiều bạn trẻ.

Không quá ồn ào, phô trương, không như hình với bóng, tình bạn của Minh Tú - Phan Linh được người người hâm mộ yêu thích.

Thanh Thảo - Hằng Nguyễn

Thanh Thảo - Hằng Nguyễn đều là thế hệ gương mặt người mẫu trẻ tiềm năng. Họ phủ sóng khắp các sàn diễn lớn nhỏ trong nước của những NTK lớn, đình đám. Trái ngược với những cặp đôi bạn thân được kể trên, đối với Thanh Thảo - Hằng Nguyễn, họ thực sự như hình với bóng.

banthan (12)

Luôn xuất hiện cùng nhau trong mọi show diễn.

banthan (1)

Không chỉ diễn chung sàn runway họ còn song hành trong những sự kiện thời trang, đi mua sắm hay đi du lịch vẫn luôn có nhau. Nói về gu thời trang, có lẽ vì chơi quá thân nên style họ chọn cũng na ná nhau nhưng được biến đổi đa phong cách. Có khi cá tính với thun crop top mix cùng soóc jean, đôi khi điệu đà với váy ren xuyên thấu, hay chọn đeo trang sức đôi giống nhau với vòng choker sành điệu… chỉ có thể là Thanh Thảo và Hằng Nguyễn.

banthan (2)

Đôi bạn còn đi du lịch cùng nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

tag-icon
Tin mới nhất