Thời trang

Những bức ảnh chứng minh trào lưu chụp street style đã có từ rất-rất-rất lâu!

Chia sẻ

Thuật ngữ street style được các blogger khởi xướng cách đây không lâu, tạo nên trào lưu và biến thành một sở thích của giới trẻ giữa thời đại văn minh online. Tuy nhiên, kiểu chụp ảnh người mẫu trong những bộ đồ đẹp dạo bước trên phố đã có từ vài thập niên trước.

daopho1

Kiểu ảnh vác túi xách hờ qua vai luôn tạo cho ootd (outfit of the day) của bạn sự thời thượng và sang chảnh như thế này. Từ rất lâu, đây là kiểu pose street style được các cô gái ưa thích.

daopho2

Hai cô gái mặc áo sweaters chất liệu len dệt kim kêt hợp cùng chân váy xếp li, mũ chuông chính là kiểu mốt đang thịnh hành trong vài năm trở lại đây, đặc biệt là mùa xuân hè và thu đông 2016. Và bức ảnh đã được chụp từ năm 1928.

daopho3

Quần yếm ống loe vẫn đang giữ được vị trí tốt trong mùa hè năm nay. Bức ảnh này được chụp từ năm 1973. Mọi phái đẹp đều có thể lấy lại hứng cảm mặc đồ từ cô gái trong bức ảnh mà chẳng hề sợ gắn mác lỗi thời .

daopho4

Tấm ảnh street style ngày đêm mơ ước của nhiều nhiếp ảnh gia: đầm xòe sáng màu, ánh sáng hoàn hảo và để phía sau chủ nhân bức ảnh là một con phố dài.

daopho5

Phong cách chụp ảnh street style sinh đôi đã có từ thời xa xưa. Kiểu ảnh chụp đôi, cùng nhau nói chuyện giúp mang đến những giây phút tự nhiên. Kiểu chụp này cũng rất được ưa chuộng đến tận ngày nay.

daopho6

Cách tạo dáng của cô gái trong ảnh đặt tay lên lên bắp đùi thay vì eo như các fashionista vẫn hay làm bây giờ. Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc được chụp từ những năm đầu 1960s.

daopho7

Chẳng cần phải làm quá lên, chỉ cần diện tông đỏ từ đầu đến chân thôi là đã đủ trở thành nhân vật chính của đường phố khiến mọi ánh mắt phải ngước nhìn theo bạn rồi đấy!.

daopho8

Hãy bước xuống phố và nhìn về hướng khác thay vì phải nhìn chằm chằm vào máy ảnh, bạn có ngay một tác phẩm street style cực ưng ý rồi. Bức ảnh đã được thực hiện từ năm 1968.

daopho9

Trào lưu street style couple có từ thời… ảnh trắng đen!

daopho10

Chị em cùng nhau đồng lòng diện sắc màu rực rỡ để làm sáng bừng cả khu phố nhé!

daopho11

Bộ jumsuit ánh kim sẽ thật đẹp ngay cả khi chỉ có màu đen và trắng. Hình ảnh cô gái bước đi trên đôi giày bệt kinh điển, tay cầm dù, mắt hướng về phía xa xăm giữa tiết trời đang đổ mưa chính là công thức “vi diệu” cho ảnh shoot ảnh streetstyle!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất