Thời trang

Những bộ váy cưới đẹp như mơ của sao Á - Âu

Chia sẻ

Không chỉ Angela Baby mà còn rất nhiều sao Á - Âu khác cũng đã đầu tư không ít chi phí cho bộ váy cưới lộng lẫy, chỉ được diện duy nhất một lần vào ngày trọng đại của đời mình.

saostar - vay cuoi - sao A - Au (2)

Không khó để nhận ra chiếc váy cưới của Angela Baby là một mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập Haute Couture Xuân Hè 2014 của thương hiệu thời trang cao cấp Elie Saab. Các thiết kế của dòng Haute Couture đều có giá cao ngất ngưởng, khoảng 600 triệu đồng/bộ. Với những chi tiết đính hoa 3D nổi bật tinh tế, bộ trang phục đã khiến Angela Baby yêu kiều như một nàng công chúa.

saostar - vay cuoi - sao A - Au (3)

Trong chiếc váy cưới thứ hai, người đẹp Hoa ngữ nổi bật với thiết kế ôm sát cơ thể cùng tà váy dài thướt tha. Kiểu váy quây được cắt xẻ nhấn nhá ở ngực đã tạo nên vẻ đẹp quyến rũ của Angela Baby.

saostar - vay cuoi - sao A - Au (10)

Trước đó, đám cưới cổ tích của Dương Mịch và Khải Uy cũng đã tốn không ít giấy mực của báo giới. Khác với những người đẹp nổi tiếng thường chọn những trang phục xa xỉ đắt tiền cho ngày lễ trọng đại, chiếc váy cưới của Dương Mịch lại do chính tay cô thiết kế. Dẫu vậy, bộ trang phục vẫn không kém phần lung linh với chất liệu ren cao cấp, dù kín đáo nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp gợi cảm của cô dâu.

saostar - vay cuoi - sao A - Au (9)

Chiếc váy cưới của Thang Duy có thiết kế kiểu đuôi cá với họa tiết hoa hồng nổi bật. Dù kiểu tóc có phần đơn giản nhưng chính thiết kế nổi bật của bộ váy đã góp phần toát lên vẻ đẹp rạng rỡ của cô dâu.

saostar - vay cuoi - sao A - Au (8)

Bộ ảnh cưới của Thang Duy và đạo diễn người Hàn Quốc Kim Tae Yong khiến không ít người hâm mộ suýt xoa.

saostar - vay cuoi - sao A - Au (6)

Châu Tấn lên xe hoa ở tuổi 40 cùng nam diễn viên Cao Thánh Viên. Người đẹp chọn thương hiệu cao cấp quen thuộc Chanel cho bộ váy cưới của mình. Chiếc váy được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng quá trình làm ra nó lại không hề đơn giản tí nào. Nữ diễn viên đã đặt riêng mẫu thiết kế này cho cô và sang tận Paris, Pháp để lấy số đo cơ thể.

saostar - vay cuoi - sao A - Au (7)

Mẫu váy cưới của Châu Tấn khá sang trọng và tinh tế.

saostar - vay cuoi - sao A - Au (4)

Một trong những bộ váy cưới đẹp nhất của các cô dâu châu Âu phải kể đến váy cưới của công nương Kate Catherin - vợ hoàng tử William. Chiếc váy thuộc thương hiệu Alexander McQueen, với thiết kế dài tay và những đường hoa văn tinh xảo.

saostar - vay cuoi - sao A - Au (11)

Cũng chính nhờ chiếc váy này, chỉ sau một đêm, tên tuổi của NTK Sarah Burton đã tỏa sáng trong làng thời trang thế giới, được tạp chí Harper's Bazaar vinh danh là Nhà thiết kế của năm.

saostar - vay cuoi - sao A - Au (13)

Kim Kardashian trong hôn lễ lần hai đã khá mạnh tay khi chi gần 500.000 USD (tương đương 10 tỉ đồng) cho bộ váy cưới thương hiệu Givenchy. Đây có thể được xem là một trong những bộ váy cưới xa xỉ nhất của các ngôi sao quốc tế. Khác với những hình ảnh nóng bỏng thường ngày, trong chiếc váy ren, Kim bỗng hóa thành cô dâu kín đáo e ấp bên chú rể Kanye West.

saostar - vay cuoi - sao A - Au (14)

Trước đó, cô nàng cũng từng chi 75.000 USD cho bộ váy cưới hiệu Vera Wang trong lần đám cưới đầu tiên.

vaycuoisao7

Cũng lựa chọn thương hiệu Vera Wang nhưng chiếc váy cưới của Victoria Beckham có phần đơn giản hơn với chất liệu satin sáng bóng. Ở thời điểm năm 1999, số tiền 100.000 USD cô nàng chi cho một bộ váy cưới có lẽ cũng được xem là không hề nhỏ tí nào.

saostar - vay cuoi - sao A - Au (1)

Mãi về sau người ta vẫn còn nuối tiếc về đám cưới của cặp đôi Tom Cruise - Katie Holmes. Trong chiếc váy cưới thương hiệu Giorgio Armani có giá 50.000, cô dâu Katie đẹp rạng ngời với kiểu dáng quây vai gợi cảm và thanh lịch.

saostar - vay cuoi - sao A - Au (5)

Người mẫu nổi tiếng của Anh Kate Moss vốn sở hữu gu thời trang cực chuẩn và luôn bắt kịp các xu hướng thế giới. Tuy nhiên, trong lễ cưới của mình, cô nàng lại chọn một mẫu thiết kế truyền thống với kiểu dáng ôm sát cơ thể. Các chi tiết phối ren cùng họa tiết ánh kim ở đuôi váy chính là điểm nhấn giúp cô dâu trở nên tỏa sáng hơn trong buổi tiệc.

saostar - vay cuoi - sao A - Au (12)

Thời trang là một sự vận động các xu hướng không ngừng, nhưng bộ váy cưới của công nương Diana là một trường hợp ngoại lệ. Trải qua hơn 2 thập kỉ, chiếc váy cưới vẫn được xem là một tuyệt tác của làng thời trang thế giới với chi tiết 10.000 viên ngọc trai được đính tỉ mỉ cầu kì cùng phần đuôi dài 7 mét.

saostar - vay cuoi - sao A - Au (15)

Chia sẻ
Tin mới nhất