Thời trang

Những bộ cánh nhìn-phát-yêu-ngay của các ngôi sao trong đêm trao giải Tony

Khang Phạm
Chia sẻ

Giải thưởng Tony Award vừa kỉ niệm 70 năm ngày thành lập với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ và ngôi sao trên thế giới.

Giải thưởng Tony thường niên được tổ chức tại NewYork vào ngày 12/06/2016 với sự xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ từ các ngôi sao hàng đầu thế giới, bên cạnh những giải thưởng nhằm tôn vinh giá trị nghệ thuật và những thành tựu của cá nhân trong lĩnh vực nhà hát sân khấu Broadway thì đêm trao giải còn là nơi các ngôi sao thể hiện phong cách thời trang cũng như những bộ cánh hàng hiệu của mình. Đến dự đêm trao giải còn có sự xuất hiện của những tên tuổi đình đám trong giới thời trang như bà trùm Anna Wintour, siêu mẫu Jordan Dunn và những diễn viên kì cựu Hollywood Michelle Williams, Saoirse Ronan hay Lupita Nyong’o. Cùng điểm qua những bộ cánh đẹp và chất trên thảm đỏ Tony Award 2016.

tonyaward

Nữ diễn viên Cate Blancett xuất hiện khác lạ với trang phục đến từ thương hiệu Louis Vuitton và trang sức Repossi. Người đẹp mang đến thảm đỏ phong cách mang hơi hướng vị lai giúp cô nổi bật giữa dàn sao trong đêm trao giải.

tonyaward2

Saoirse Ronan xuất hiện quyến rũ trong một thiết kế đến từ thương hiệu Stella McCartney và trang sức Jenifer Fisher. Bộ trang phục màu nude giúp tôn lên vẻ đẹp gợi cảm và thân hình bốc lửa của nữ diễn viên. Đơn giản, gợi cảm chính là hình tượng mà người đẹp muốn hướng tới.

tonyaward3

Nhắc đến Jordan Dunn không ai không biết đến một siêu mẫu tài năng trong làng thời trang và cũng là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng trên thế giới. Đến với đêm trao giải người đẹp mặc một thiết kế từ thương hiệu Zac Posen và trang sức Lorraine Schwartz.

tonyaward4

Allisan Williams mạnh mẽ và gợi cảm trong bộ suit phá cách đến từ thương hiệu DKNY.

tonyaward5

Nữ diễn viên Lupita Nyong'o dường như đang trở thành con cưng của các nhà thiết kế khi cô đến dự đêm trao giải với bộ trang phục được thiết kế riêng từ thương hiệu Hugo Boss, mẫu đầm bẹt vai giúp người đẹp khoe trọn bờ vai thon và tôn lên thân hình bốc lửa cũng như nước da ngâm quyễn rũ của mình.

tonyaward6

Michelle Williams nóng bỏng với một thiết kế xẻ ngưc sâu đến từ thương hiệu Louis Vuitton và trang sức Verdura.

Tonyaward7

Joan Smalls mang hình ảnh trẻ trung và quyền lực đến thảm đỏ trong một mẫu thiết kế đính sequin của Altuzarra và trang sức từ thương hiệu Monique Pean.

Anna+Wintour+2016+Tony+Awards+Arrivals+bUrjf_i9Mb1l

Anna Wintour tại lễ trao giải Tony với phong cách thường thấy.

Xem thêm:

Chưa phát sóng, fashion ghế nóng của Khuê - Hà - Hương đã đủ chất ‘chặt chém’

Các màu tóc dám chắc bạn ít thấy ai diện ngoài đời!

Tom & Taylor - liệu đây có phải cặp đôi thời trang mới?

16/6: Dạo facebook các sao ngắm streetstyle với các tone màu cơ bản

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất