Thời trang

Nhóc tỳ lai Mỹ khoe phong cách thời trang sành điệu như fashion icon

Nhã Phong
Chia sẻ

Định hướng phong cách thời trang cho con từ bé và mong muốn khi lớn lên có thể trở thành một fashionista, ít bố mẹ nào có thể làm được điều đó.

Elena Mỹ An Craft sinh 3/2015, hiện đang sống tại Hà Nội. Nhóc tỳ có bố là người Mỹ, trong khi mẹ là người Việt. Bố mẹ bé đều là những người yêu thời trang và muốn con gái giống một fashion icon sành điệu không thua kém người lớn ngay từ nhỏ. Lúc rảnh rỗi, mẹ Elena thường tổ chức những buổi chụp ảnh để ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của cô “công chúa nhỏ” làm kỷ niệm. Khác với nhiều bé gái đồng trang lứa, Elena tỏ ra rất thích mặc đẹp và ngoan ngoãn chụp ảnh. Nhờ đó, mẹ bé và ê-kíp không gặp nhiều khó khăn khi thực hiện những tấm ảnh đẹp.

Không đầu tư vào trang phục hàng hiệu như nhiều nhóc tỳ nhà sao Việt khác, Elena diện những bộ cánh đáng yêu của các brand trong nước. Đẹp và cá tính, đôi lúc nhẹ nhàng, hay nhiều khi duyên dáng… là tất cả những phong cách mà nhóc tỳ được bố mẹ định hướng.

Cùng điểm qua những shoot hình thời trang ấn tượng của Elena Mỹ An Craft:

nyyyyyyyyyy1-1

Elena hóa thân thành nàng Tấm với váy gấm được in họa tiết nổi bật mang đậm phong cách Á đông.

nyyyyyyyyyy1-2

Thiết kế váy dáng suông tạo sự thoải mái cho bé trong lúc vui đùa.

nyyyyyyyyyy1-3

nyyyyyyyyyy1-4

Trong một lựa chọn khác, thiết kế áo dài khiến nhóc tỳ duyên dáng vô cùng.

nyyyyyyyyyy1-5

Biểu cảm đáng yêu tự nhiên của Elena khiến mỗi shoot hình thời trang tươi vui và ngộ nghĩnh hơn.

nyyyyyyyyyy1-6

Với cách mix tông xuyệt tông màu xanh pastel từ quần và phụ kiện thời trang bờm tóc tạo nên sự liên kết độc đáo cho tổng thể set đồ.

nyyyyyyyyyy1-7

Cùng là diện áo dài, nhưng với chất liệu từ vải thô mix cùng quần jean, Elena hiện đại cá tính và càng đáng yêu hơn.

nyyyyyyyyyy1-8

Mắt kính sành điệu và màu đỏ nổi bật của chiếc áo dài khiến nhóc tỳ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi thực hiện chụp hình tại đây.

nyyyyyyyyyy1-9

nyyyyyyyyyy1-10

Elena đón đầu xu hướng như một fashionista chính hiệu với sandal dáng dép lê cho outfit hiện đại từ áo 3 lỗ mix cùng jean dáng dài.

nyyyyyyyyyy1-11

nyyyyyyyyyy1-12

Bố mẹ của Elena không muốn ép buộc một phong cách thời trang nào cho bé mà muốn bé được cảm nhận mọi style khác nhau cho đến khi bé lớn và tự biết mình thích mặc gì, mix chúng ra sao.

nyyyyyyyyyy1-13

Tất cả các style hay thiết kế trang phục với form dáng khác nhau đều được Elena diện qua, luôn mang lại cảm giác đáng yêu cho người nhìn. Và trong thiết kế jumpsuit này là một ví dụ điển hình cho điều đó.

nyyyyyyyyyy1-16

Đây là một hình ảnh khá trendy của Elena, bé diện sơ mi kẻ ca rô mix cùng soóc cam đất và một đôi slip-on da cá tính, chất ngầu.

nyyyyyyyyyy1-17

nyyyyyyyyyy1-18

Cận cảnh khuôn mặt xinh xắn như thiên thần của Elena.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất