Thời trang

Nhờ Jeon Ji Hyun, trào lưu pose ảnh cùng 'chăn nàng tiên cá' hot trở lại!

Thục Chinh
Chia sẻ

"Mợ chảnh" một lần nữa lại là người làm nên xu hướng.

Bộ phim Huyền thoại biển xanh vẫn đang là từ khóa được quan tâm và gây sốt đối với khán giả châu Á. Đã thành quy luật, một khi có bộ phim Hàn nào trở thành cơn sốt thì dĩ nhiên, phong cách thời trang của diễn viên chính sẽ tạo được xu hướng lan tỏa rộng khắp. Trong đợt “đánh chiếm” xu hướng lần này, Jeon Ji Hyun đã “yểm bùa” các fan trao trọn trái tim cho một item mới-lạ : chăn nàng tiên cá.

chan-nang-tien-ca

Loại chăn này đã được sản xuất trước khi Huyền thoại biển xanh gây sốt tuy nhiên sau khi bộ phim này công chiếu, khán giả mới bắt đầu quan tâm và tìm đến item độc đáo này. Chăn nàng tiên cá có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc, các loại tiết, “phủ sóng” rộng khắp các trang mua bán trực tuyến nổi tiếng ở nước ngoài như Amazon, Alibaba, Twinkledeals,v.v…. Chăn được sản xuất thành từng loại kích thước khác nhau, dành riêng cho người lớn và cho cả các em bé.

chan-nang-tien-ca-02

Đây là loại chăn có kích cỡ lớn, may dọc theo chiều dài người. Có độ dài 1,6m và chiều rộng là 80 cm.

chan-nang-tien-ca-01

Chăn cho các bé gái ngắn hơn, dài 1,4 m, chủ yếu được may từ vải len, mang họa tiết vẩy cá trông cực kỳ đáng yêu.

chan-nang-tien-ca-10

“Đuôi cá” này đúng chất Huyền thoại biển xanh rồi !

Được làm từ chất liệu len nên item này có thể làm bạn với các “nàng lười” thích “ẩn” mình trong chăn ấm. Bạn có thể dùng loại chăn này để giữ ấm khi thư giãn trên giường hay ghế sofa, ngồi bên tách cafe ấm nóng buổi sáng là cảm giác không gì thích bằng.

chan-nang-tien-ca Hiện tại có vô vàn kiểu chăn đuôi cá tha hồ cho các nàng lựa chọn. Thực sự đây là item không chỉ mang tính xu hướng, hình thức mà còn hữu ích, giúp giữ ấm cho đôi chân lẫn cơ thể vào những ngày rét buốt. Giá của một chiếc “đuôi cá” này dàn trải từ 400.000 đến 600.000 đồng.

chan-nang-tien-ca-09

Không chỉ có màu sắc đơn thuần, các loại chăn này còn được thiết kế với các họa tiết đẹp, ví dụ như họa tiết hình trái tim lãng mạn hay hoa tuyết- phù hợp với không khí Giáng sinh đang đến gần.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất