Thời trang

Nhìn lại cuộc 'cách mạng' thời trang của biểu tượng sexy Ngọc Trinh

Chia sẻ

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vốn được công chúng biết đến với hình tượng sexy cùng những bộ cánh lộng lẫy mỗi khi xuất hiện. Nhưng ít ai biết rằng để có được hình tượng như ngày hôm nay, Ngọc Trinh đã có cả một cuộc cách mạng về thời trang để thay đổi hình ảnh bản thân.

Thuở mới vào nghề, Ngọc Trinh khiến không ít người thất vọng về làn da đen nhẻm, gương mặt với nhiều đường nét thô kệch và phong cách thời trang quê mùa của mình.

ngoctrinh (7)

Áo trắng và quần jeans - phong cách thuở mới vào nghề của “nữ hoàng nội y”.

ngoctrinh (8)

Không thể tin được rằng biểu tượng của sự sexy lại cũng có những lần mặc một chiếc áo vô cùng lỗi mốt với hàng loạt kim sa hột lựu gắn lên phần ngực áo như này.

ngoctrinh (12)

Một trong những bộ đồ gây thất vọng của gà cưng Vũ Khắc Tiệp trong một lần làm người mẫu cho một hãng xe oto.

ngoctrinh (11)

Ngọc Trinh với chiếc áo dài mặc cùng nội y trong bộ hình đã từng gây nên sự phản đối dữ dội của dư luận.

ngoctrinh (13)

Chiếc đầm dạ hội dường như hơi “quá sức” so với thân hình của người đẹp. Phần chiết eo vụng về khiến Ngọc Trinh trông vô cùng kém duyên trước ống kính.

Rũ bỏ những hình ảnh quê mùa trong quá khứ, qua thời gian, giờ đây chúng ta đã có thể thấy một “nữ hoàng nội y” thật sự khác. Bằng sự cố gắng trong công cuộc thay đổi phong cách, Ngọc Trinh của ngày hôm nay luôn thu hút mọi sự chú ý và hướng con mắt người nhìn vào cô mỗi lần xuất hiện. Từ thời trang thảm đỏ tới street style hàng ngày luôn được cô nàng vô cùng chăm chút. Phong cách của Ngọc Trinh được khá nhiều bạn trẻ học hỏi theo bởi sự trẻ trung, năng động mà vẫn vô cùng nữ tính. Cùng ngắm nhìn một trong số rất nhiều những hình ảnh thay đổi hoàn toàn khái niệm “nữ hoàng nội y” trong mắt công chúng.

ngoctrinh (6)

Set đồ màu xanh liac chấm bi cùng những đường cut out táo bạo tôn lên vóc dáng hoàn hảo của Ngọc Trinh.

ngoctrinh (2)

Cô nàng chọn bra-top khéo léo khoe vòng 2 thon gọn của mình. Đi cùng đó là quần thể thao cùng tông đen kết hợp cùng giày thể thao màu trắng là trọn vẹn cho một set đồ vô cùng khỏe khoắn.

ngoctrinh (5)

Biến hóa với váy liền thân màu trắng ôm eo và xòe ở dưới dễ thương tạo nên vẻ trẻ trung, năng động. Phụ kiện là một phần không thể thiếu, Ngọc Trinh khéo léo kết hợp với balo nhỏ xinh cùng mũ rộng vành khiến cô nàng như một nữ sinh trung học.

ngoctrinh (3)

Đôi khi chúng ta cũng thấy một hình ảnh Ngọc Trinh gần gũi như vậy bộ trang phục mà bất cứ bạn nữ nào cũng có trong tủ đồ của mình.

ngoctrinh (17)

Bên cạnh những trang phục thường ngày, “nữ hoàng nội y” cũng đã trau chuốt hơn cho mỗi lần xuất hiện tại sự kiện. Trang phục được cô nàng khá ưa chuộng là chiếc đầm cúp ngực gam màu trắng.

ngoctrinh (16)

Cô nàng dành sự ưu tiên khá lớn với màu trắng để tôn lên tuyệt đối làn da của mình. Trong hình, Ngọc Trinh mặc một chiếc đầm dài duyên dáng khoe trọn phần lưng gợi cảm.

ngoctrinh (14)

Mẫu váy dạ hội đuôi cá kết hợp hài hòa giữa tông trắng thanh lịch và xanh cobalt giúp cô nàng trở nên nổi bật và sang trọng hơn.

ngoctrinh (15)

Với đường cong hoàn hảo của mình, Ngọc Trinh thường kết đôi với những chiếc đầm ôm trọn cơ thể. Màu đen huyền bí tạo vẻ quý phái càng nổi bật hơn hẳn với làn da trắng hồng không tì vết của cô nàng.

ngoctrinh (1)

Ngọc Trinh khoe trọn lưng trần với bờ vai gợi cảm cùng váy dạ hội cổ yếm màu đỏ đô xuất hiện trên thảm đỏ tại một sự kiện diễn ra ở Hàn Quốc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất