Thời trang

Nhảy zumba để eo thon, dáng đẹp như thí sinh Siêu mẫu Anh Thư

Chia sẻ

Đêm chung kết siêu mẫu Việt Nam 2015 đang đếm ngược từng ngày, Anh Thư cũng như nhiều thí sinh khác gấp rút tập luyện để có được thân hình chuẩn "Siêu mẫu" tỏa sáng trong đêm thi.

Anh Thư (SN 1992) có khuôn mặt đậm chất Á Đông và đặc biệt hơn khi ở cô có nhiều nét giống siêu mẫu châu Á nổi tiếng Liu Wen. Tuy nhiên, chia sẻ về điều này, cô nói: “Bản thân tôi rất thích Liu Wen và cảm thấy vui khi mình có nhiều nét giống cô ấy song tôi vẫn muốn là tôi với tài năng và cá tính riêng”.

Ngọc Anh Thư đã có kinh nghiệm “chinh chiến” trên các sàn diễn thời trang lớn, nhỏ như: Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, Lynk fashion show, Thời trang & Cuộc sống… Lựa chọn cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 lần này, Anh Thư muốn khẳng định tên tuổi cũng như tạo được bàn đạp vững chắc đánh dấu sự nghiệp của mình chuyên nghiệp hơn, tìm kiếm cơ hội trở thành vedette.

sieumauanhthu

Anh Thư chăm chỉ tập luyện để có thân hình sexy, nóng bỏng.

sieumauanhthu

sieumauanhthu

Anh Thư đang cố gắng dành thật nhiều thời gian tập luyện để có thân hình hoàn hảo nhất giúp cô tỏa sáng trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Hơn ai hết, cô hiểu được tầm quan trọng của thể hình trong vai trò người mẫu. Tập luyện và luyện tập chính là tôn chỉ cuộc sống mỗi ngày cô đề ra. Nếu lịch diễn không quá bận rộn, Thư đều dành từ 3 đến 5 buổi đến phòng tập và mỗi buổi 2 tiếng cùng tập với huấn luyện viên thể hình. Ngoài ra, Thư còn tham gia các lớp nhảy như Zumba, Bollywood để giúp mình dẻo dai hơn.

Cô nói: “Tập Zumba: Thứ nhất, khi nhảy zumba, lượng mỡ thừa trong cơ thể của bạn sẽ được đốt cháy một cách hiệu quả, rất có ích cho việc giảm cân và duy trì vóc dáng. Thứ hai, bạn còn có thể thư giãn với những động tác nhảy, hòa mình vào âm nhạc và vũ điệu. Một cách giải tỏa stress thật tốt đúng không nào. Thứ ba, Zumba giảm cân còn giúp cơ thể bạn trở nên săn chắc, dẻo dai hơn, và đặc biệt là với đối tượng thiếu niên, zumba sẽ giúp có một thân hình phát triển toàn diện nhất vì khi nhảy bạn sẽ được vận động toàn thân chứ không riêng một nhóm cơ nào”.

sieumauanhthu

Thân hình đồng hồ cát của thí sinh siêu mẫu Anh Thư gây mê thị giác người nhìn.

sieumauanhthu

Cô không ngại chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân.

sieuamuanhthu

Thân hình đẹp giúp Thư có cơ hội được xuất hiện trên các sàn diễn thời trang.

Ngoài ra, để có vòng 3 săn chắc, cong vút và eo thon gọn Anh Thư chuyên tâm cho những động tác squat mọi lúc mọi nơi khi có điều kiện. Nếu bạn thực hiện chế độ tập luyện khắt khe thì chỉ cần uống 2 lít nước/ ngày và không ăn gì sau 8 giờ tối, bổ sung nhiều vitamin từ hoa quả, bạn sẽ có thân hình sexy như cô nàng siêu mẫu Anh Thư.

sieumauanhthu

Anh Thư sắc sảo và cá tính.

sieumauanhthu

1-3 NGOC ANH THU

Bức ảnh dự thi Cảm xúc yêu thương tại Siêu mẫu Việt Nam 2015 của Anh Thư.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất