Thời trang

Nhanh tay sở hữu những mẫu khuyên tai này để mùa hè càng thêm 'chất'

Chia sẻ

Sau khuyên tai tua rua những mẫu khuyên tai có độ dài tương ứng được dịp lên như "diều gặp gió" khi tạo ra trend mới cho nàng có thêm nhiều lựa chọn làm điệu hơn.

khuyentai (4)

Đôi khuyên tai có hình dáng như một chiếc dao găm sắc nhọn với mũi thon, tuy nhiên nó lại khá dày nên bạn có thể an tâm đeo chúng mà không sợ bị thương. Hơn nữa, vì chúng có màu tối nên khi đeo khuyên tai này bạn nên búi cao tóc hoặc dành cho những cô nàng có màu tóc nổi bật.

khuyentai (2)

Đôi khuyên tai với những hạt bông đính nối vào nhau thành chùm cùng với hai quả chuông nhỏ phía dưới. Độ dài vừa chấm xương quai xanh nên lúc bạn di chuyển đôi khuyên tai cũng chuyển mình theo những nhịp điệu của bước chân, trông vô cùng thích thú.

khuyentai (2) - Copy

Đôi khuyên tai này tạo nên sự cá tính, tự lập của một cô gái bởi họa tiết xương cá. Style có phần thiên về phong cách boho nên sự phóng khoáng, tự do mà khó nắm bắt khiến mọi chàng trai đều muốn chinh phục.

khuyentai (1)

Một chiếc dress dạ hội với thiết kế phần cổ xẻ sâu ngút khoe đôi gò bông cuốn hút, tóc bới cao để lộ phần cổ thon dài thì còn gì tuyệt hơn với lựa chọn từ đôi khuyên tai tua rua dài, đơn giản nhưng tinh tế. Combo trọn gói cho mỗi cô nàng mê tiệc tùng.

khuyentai (3) - Copy

Đôi khuyên tai hình học với sự đồng tâm của những khung hình lớn nhỏ khác nhau, màu sắc phối đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Với những chiếc khuyên tai như thế này sẽ phù hợp nhất cho các cô nàng có khuôn mặt tròn và vuông chữ điền.

khuyentai (1) - Copy

Những hạt đá quý được kết dính bởi những kim loại như vàng hay bạc với màu sắc nổi bật như xanh thẫm, hồng đậm hay đỏ đều là “vũ khí” khiến nàng sang trọng, đẳng cấp hơn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất