Đẹp

Mỹ nhân Singapore bị la ó vì 'dao kéo' sớm sau sinh

Chia sẻ

Blogger Ang Chiew Ting bị “ném đá” vì cắt mắt 2 mí sau khi sinh con chưa đầy 1 năm.

Mới đây, blogger Singapore Ang Chiew Ting, 28 tuổi đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ lần thứ 5, khi mới sinh con chưa đầy 1 năm. Trước đó, blogger khá nổi tiếng này từng thực hiện các ca chỉnh cằm, má, hàm, làm mũi, ngực… ở Seoul, Hàn Quốc.

Mỹ nhân Singapore bị la ó vì “dao kéo” sớm sau sinh - 1

Ang Chiew Ting bị chỉ trích vì phẫu thuật thẩm mỹ khi mới sinh chưa đầy một năm. 

Chia sẻ với tờ tạp chí The New Paper qua điện thoại, Ang cho biết cô còn muốn phẫu thuật thẩm mỹ nhiều hơn nữa sau khi sinh con: “Tôi tăng tới 35 kg trong quá trình mang thai. Sau khi, tôi giảm được 25kg nhưng da 2 má của tôi rất sệ. Lớp mỡ dày dưới cằm tôi cũng không biến mất.”

Mới chỉ cắt mí nhưng việc đụng “dao kéo” khá sớm sau sinh của bà mẹ Singapore này vẫn dấy lên luồng ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Nhiều người cảm thấy Ang Chiew Ting quá yêu bản thân vì sẵn sàng xa con nhỏ để đi phẫu thuật và nằm viện. Số khác lại khẳng định, cô quá mất tự tin về ngoại hình nên mới phải phẫu thuật liên tục trong khoảng thời gian ngắn như vậy.

Trước những ý kiến này, Ang Chiew Ting cho hay: “Tôi thấy rất thú vị vì ý kiến cho rằng tôi không tự tin. Tôi thậm chí còn sẵn sàng đăng ảnh mặt mộc lên blog cơ mà. Trên thực tế, tôi chẳng quan tâm đâu. Tôi phẫu thuật thẩm mỹ vì tôi thích điệu đà và muốn mình đẹp hơn nữa.”

Cô cũng thừa nhận, đúng là cô yêu bản thân vô cùng nên luôn muốn hình ảnh của mình hoàn thiện hơn nữa. Ang Chiew Ting thậm chí còn khẳng định, sau khi thẩm mỹ, nhiều người khen cô đẹp như Angelababy hay Từ Nhược Tuyên.

Mỹ nhân Singapore bị la ó vì “dao kéo” sớm sau sinh - 2

Trước khi sinh, Ang Chiew Ting khá nhỏ nhắn…

Mỹ nhân Singapore bị la ó vì “dao kéo” sớm sau sinh - 3

… tuy nhiên, sau đó cô tăng cân trông thấy, cằm má đều ngấn mỡ.

Mỹ nhân Singapore bị la ó vì “dao kéo” sớm sau sinh - 4

Vì vậy, Ang Chiew Ting quyết tâm đi chỉnh sửa sắc đẹp dù con còn nhỏ. 

Về việc quá yêu bản thân nên sẵn sàng xa con để đi phẫu thuật, Ang Chiew Ting phủ nhận và nhấn mạnh cô chỉ mất đúng một đêm ở lại bệnh viện vì ca “dao kéo” khá đơn giản. Bên cạnh đó, cô cũng có sự ủng hộ tuyệt đối của chồng, là một nhiếp ảnh gia. “Tôi phải băng bó khắp nơi, nhưng tôi vẫn bế con và cháu vẫn nhận ra mặt mẹ và muốn chơi với mẹ.” - Ang Chiew Ting khẳng định.

Nữ blogger 28 tuổi muốn khuyến khích các bà mẹ trẻ đừng bỏ bê ngoại hình của mình: “Hãy tiếp tục mặc đẹp, ăn kiêng và tập luyện. Ngay cả khi tôi béo ngoại cỡ, tôi vẫn luôn tự nhủ rằng tôi sẽ giảm cân và sẽ không buông xuôi sau khi sinh.” Dù vậy, Ang Chiew Ting cho biết cô sẽ không sinh thêm con vì sợ béo.

Mỹ nhân Singapore bị la ó vì “dao kéo” sớm sau sinh - 5

Trước khi cắt mí, Ang Chiew Ting cũng đã có vẻ ngoài khá bắt mắt. 

Mỹ nhân Singapore bị la ó vì “dao kéo” sớm sau sinh - 6

Mỹ nhân Singapore bị la ó vì “dao kéo” sớm sau sinh - 7

Tuy nhiên, cô vẫn luôn mơ ước có đôi mắt hai mí như người phương Tây.

 

Lời khuyên của chuyên gia

Về trường hợp của Ang Chiew Ting, bác sĩ Ang Yong Guan cho biết, việc một bà mẹ trẻ muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ sau khi sinh hoàn toàn không lành mạnh vì những lý do dưới đây:

Sau khi sinh, hooc môn trong cơ thể thay đổi mạnh và cần có thời gian, ít nhất một năm để các hoóc môn này được điều chỉnh trở về trạng thái tự nhiên như trước khi sinh. Việc phẫu thuật thẩm mỹ có thể làm xáo trộn quá trình này. Bác sĩ cũng cho biết, việc một bà mẹ lên cân, phá dáng sau sinh là hoàn toàn bình thường và sẽ không kéo dài lâu.

Cũng theo vị bác sĩ này, do các thay đổi về mặt hoóc môn cũng khiến bà mẹ dễ giận dữ và có những cảm xúc tiêu cực. Vì vậy, trong thời gian này, họ dễ đưa ra những quyết định có phần nguy hiểm, mà chưa nghĩ tới hậu quả có thể xảy ra, một trong số đó là phẫu thuật thẩm mỹ.

 Mỹ nhân Singapore bị la ó vì “dao kéo” sớm sau sinh - 8

Mỹ nhân Singapore bị la ó vì “dao kéo” sớm sau sinh - 9

Theo bác sĩ Ang Yong Guan, việc một bà mẹ sau sinh “phát tướng” là hoàn toàn bình thường. 

 Mỹ nhân Singapore bị la ó vì “dao kéo” sớm sau sinh - 10

Mỹ nhân Singapore bị la ó vì “dao kéo” sớm sau sinh - 11

… và người mẹ không nên phẫu thuật thẩm mỹ quá sớm vì có thể làm chậm quá trình điều chỉnh hoóc môn.

 

Chia sẻ
Tin mới nhất