Thời trang

Đỗ Nguyễn Quỳnh Như đăng quang Quán quân Người Mẫu Ảnh 2016

Nhã Phong
Chia sẻ

Sau hơn 3 tháng phát động và trải qua các vòng thi cam go, bữa tiệc thời trang chung kết Người Mẫu Ảnh 2016 diễn ra đầy sôi động, rực rỡ và đã tìm ra quán quân Đỗ Nguyễn Quỳnh Như . Ngoài ra 2 thí sinh khác cũng xuất sắc đạt thành tích cao: Á quân Lê Minh Châu và Giải I bình chọn Nguyễn Bạch Tú Hảo.

Chung kết Người Mẫu Ảnh 2016 - Sự kiện thời trang trên rooftop được trông chờ nhất của giới trẻ, đã diễn ra tại rooftop Upper Saigon - 308C Điện Biên Phủ, Q.3.

Đêm tiệc thời trang có sự tham gia của những gương mặt được các bạn trẻ yêu thích.

hh-ky-duyen-khien-khan-gia-nong-mat-khi-dien-vay-ho-bao-6-1474832857-width500height353

Ca sĩ Chí Thiện - Giám khảo được bình chọn là thân thiện và vui tính nhất

Hoa hậu Kỳ Duyên và nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam cùng đảm nhiệm vai trò giám khảo cuộc thi

Hoa hậu Kỳ Duyên và nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam cùng đảm nhiệm vai trò giám khảo cuộc thi

tuyen-tang_resize

VJ Tuyền Tăng - MC chính của buổi tiệc Chung kết Người Mẫu Ảnh 2016

thu-thuy-2_resize

Ca sĩ Thu Thủy là nghệ sỹ trình diễn tiết mục đặc biệt tại đêm chung kết. Sự xuất hiện của Thu Thủy hoàn toàn bất ngờ khi cô xuất hiện cuối màn thi đầu tiên của các thí sinh, mang thông điệp Make It Happen - người trẻ dám thực hiện ước mơ.

Với sự thể hiện xuất sắc xuyên suốt cuộc thi, Đỗ Nguyễn Quỳnh Như đã dành được ngôi vị quán quân. Cô hiện đang là sinh viên năm 4 Trường Đại học Ngoại ngữ Tin học TP.HCM (Hufflit). Quỳnh Như là một trong những gương mặt sinh viên ưu tú cũng như lớp trưởng xuất sắc của trường.

Ở màn thi thứ nhất New York Minute, Quỳnh Như hóa thân thành một cô gái hiện đại, tự tin đang sải bước trên đường phố New York.

do-nguyen-quynh-nhu-quan-quan-3_resize

Sự xuất hiện của Quỳnh Như được sự chào đón nồng nhiệt từ các khách mời tham dự.

do-nguyen-quynh-nhu-quan-quan-2_resize

Quỳnh Như thể hiện một cách xuất sắc bằng những bước catwalk đầy bản lĩnh, thần thái tự tin.

quynh-nhu-quan-quan-2_resize

Là một gương mặt đầy tiềm năng được các nhãn hàng lớn lựa chọn, Quỳnh Như hứa hẹn sẽ là nhân tố mới bật sáng trong tương lai không xa.

Giải Á quân Người Mẫu Ảnh 2016 thuộc về cô nàng có profile ai cũng phải nể Lê Minh Châu. Trước cuộc thi Minh Châu khiến giới báo chí tốn khá nhiều giấy mực khi nói về cuộc sống trong mơ của cô. Sinh viên trường RMIT song song đó là chứng chỉ kế toán tại Anh. Đi du lịch qua 18 nước trên thế giới và cô từng đạt giải vô địch trượt tuyết tại Thụy Sĩ.

img_9738_resize

Gương mặt mang đậm nét châu Á và đầy ấn tượng, nhiều khán giả đã dự đoán chắc chắn Minh Châu sẽ ẳm giải trước khi phần thi bắt đầu.

q

Minh Châu cũng là một trong những thí sinh có lượng người hâm mộ đến cổ vũ đông đảo nhất cuộc thi.

q1

Cô nàng không chỉ gây ấn tượng đến khán giả bởi vẻ đẹp mới, mà còn là biểu tượng cho tinh thần giới trẻ biết trải nghiệm, thử thách bản thân và á quân Người Mẫu Ảnh 2016 chính là phần thưởng xứng đáng dành tặng cho cô nàng.

Giải thưởng quan trọng khác của cuộc thi chính là giải Nhất bình chọn trên App giải trí Left.or.Right thuộc về thí sinh Nguyễn Bạch Tú Hảo một cách đầy thuyết phục. Từ lúc bắt đầu vòng loại đến đêm chung kết, Tú Hảo không một giây phút nào lọt ngoài top 5 bình chọn của cuộc thi.

nguyen-bach-tu-hao-giai-1-binh-chon-2_resize

Gương mặt ấn tượng và rất xinh đẹp, Tú Hảo nhận được sự yêu mến tuyệt đối của khán giả. Cô nàng là gương mặt được yêu thích của những nhãn hàng thời trang nhờ chuẩn đẹp hiện đại.

Giải I bình chọn xứng đáng thuộc về Tú Hảo, Hoa Hậu Kỳ Duyên trao tặng danh hiệu này cho cô.

Cuộc thi cũng đã trao các giải thưởng khác cho các thí sinh thể hiện tốt trong suốt quá trình cuộc thi:

Phan Ngọc Ngân đoạt giải Miss Beauty - thí sinh có gương mặt đẹp nhất.

Phan Ngọc Ngân đoạt giải Miss Beauty - thí sinh có gương mặt đẹp nhất.

huynh-phan-nhu-ngoc-miss-fashion-2_resize huynh-phan-nhu-ngoc-miss-fashion-6_resize

huynh-phan-nhu-ngoc-miss-fashion-4_resize

Huỳnh Phan Như Ngọc sở hữu một khuôn mặt hài hòa, đáng yêu, cùng với nụ cười rạng rỡ đoạt giải Miss Fashion - thí sinh thể hiện xuất sắc trong các shot ảnh thời trang.

do-gia-bao-tram-miss-fashion_resize

cat-tien_resize

Đỗ Gia Bảo Trâm cùng với thần thái và khí chất xuất thần cũng đoạt đồng giải Miss Fashion. Cô bạn này còn là một Beauty Blogger có khả năng tiếng Anh rất tuyệt vời.

luong-to-khanh-quynh-best-performance-4_resize luong-to-khanh-quynh-best-performnce-2_resize

luong-to-khanh-quynh-best-performance_resize

Hết mình trong từng bước đi, điệu nhảy, Lương Tô Khánh Quỳnh xuất hiện ở đâu, không khí được khuấy động đến đó. Khánh Quỳnh còn nhận được hợp đồng quảng cáo từ khách sạn 5 sao do cuộc thi mang lại.

thuy-linh-best-performance-4_resize

thuy-linh-best-performance-2_resize

Nguyễn Thị Thùy Linh là thí sinh luôn nỗ lực nhất trong phòng tập luyện, và kết quả chính là phần quà xứng đáng dành cho công sức mà cô nàng đã bỏ ra.

Huỳnh Mai Cát Tiên

Huỳnh Mai Cát Tiên

Nguyễn Đặng Tường Linh

Nguyễn Đặng Tường Linh

 Đỗ Thành Vinh là thí sinh nhận ngay hợp đồng quảng cáo Digital của khách sạn 5 sao từ cuộc thi. Vinh cũng là gương mặt được các nhãn thời trang lưu ý từ vòng chung kết.

Đỗ Thành Vinh là thí sinh nhận ngay hợp đồng quảng cáo Digital của khách sạn 5 sao từ cuộc thi. Vinh cũng là gương mặt được các nhãn thời trang lưu ý từ vòng chung kết.

nhu-ngoc-2_resize

Mai Nhựt Zonny (bên trái ngoài cùng).

 Yanisa Saetia thí sinh nhỏ tuổi nhất mang 2 dòng máu Thái Lan - Việt Nam

Yanisa Saetia thí sinh nhỏ tuổi nhất mang 2 dòng máu Thái Lan - Việt Nam

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất