Thời trang

Người mẫu nhí: 'Cơn gió lạ' cho các sàn diễn Việt

Nhã Phong
Chia sẻ

Xu hướng đưa những bạn mẫu tí hon lên các sàn diễn thời trang đã trở nên gần gũi và quen thuộc với rất nhiều người. Có thể nói, đây là một "sân chơi" bổ ích và chuyên nghiệp dành cho các bé mong muốn được trải nghiệm.

Mẫu nhí: “Cơn gió lạ” cho các sàn diễn

Giai đoạn nửa đầu năm 2016, mẫu nhí là cụm từ được nhắc tới nhiều lần bởi tần suất xuất hiện trên các sàn diễn thời trang lớn nhỏ trong nước. Từ các show diễn cá nhân của hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mạnh Cường hay Adrian Anh Tuấn đến Tuần lễ nhà thiết kế thời trang Việt Nam, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, mẫu nhí đều được thỏa sức tung hoành ngang dọc khắp sàn runway và chuyên nghiệp không kém những chân dài đình đám nhất làng mốt Việt.

maunhi (4)

Hoa hậu Ngọc Hân đưa em bé người Ý lên sàn diễn thời trang.

maunhi (2)

maunhi (1)

Ngọc Hân là một trong những NTK dành nhiều tâm huyết cho mẫu nhí và luôn thấy hình ảnh các bạn trẻ trên sàn diễn thời trang của cô.

Ngọc Hân chia sẻ: “Bản thân tôi là một NTK và tôi rất thích việc đưa các bé lên sàn diễn. Trong bộ sưu tập Áo dài đôi của mẹ và bé, tôi luôn nghĩ đến hình ảnh cả hai mẹ con cùng nhau bước trên sàn diễn hoặc mẹ bồng con trên tay mặc những trang phục tương đồng… Điều đó thôi thúc tôi và tạo nên nguồn cảm hứng sáng tác vô tận. Tôi cảm thấy vui và hạnh phúc khi được ngắm nhìn các bạn nhỏ trình diễn trên sàn runway”.

Màn catwalk “đỉnh cao” của mẫu nhí tại show diễn thời trang Countryside của NTK Đỗ Mạnh Cường:

giphy (5) giphy (6) giphy (7)

Sàn diễn thời trang là một sân chơi bổ ích

Việc tiếp xúc với nghệ thuật nói chung và ánh hào quang từ các sàn diễn thời trang nói riêng là một điều tốt nếu như chúng ta biết giới hạn và điểm dừng đúng lúc. Được hòa mình, tự tin và thể hiện bản thân trước đám đông là lợi ích đầu tiên mà các sàn diễn thời trang mang lại cho các bé. Chính vì thế, việc biểu diễn thời trang cũng đơn thuần như các hoạt động ca hát, múa hay vẽ… càng tiếp cận sớm, giới trẻ càng học hỏi nhiều điều hơn thay vì mỗi kiến thức được học tại trường lớp. 

maunhi (5)

Hoa hậu Diễm Hương đưa con trai lên sàn diễn thời trang trong show của Adrian Anh Tuấn với bộ sưu tập The Superstar.

maunhi (6)

Cận cảnh vẻ ngoài đáng yêu của nhóc tỳ nhà Diễm Hương.

Hãy để trẻ được vô tư biểu diễn

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, việc trẻ biểu diễn thời trang là điều bổ ích nhưng nó chỉ đạt hiệu quả nếu như các bậc phụ huynh để trẻ được phát triển tự nhiên. Đôi khi, chính những bậc cha mẹ là người khiến các bé ganh tỵ và nói xấu nhau vì con tôi không được diễn vedette, không được mặc váy đẹp… Bất kỳ lý do gì cũng có thể gây tổn thương cho các bạn nhỏ. Vì vậy hãy để trẻ được phát triển tự nhiên với niềm đam mê trình diễn thời trang!

maunhi (8)

Mẫu nhí trong một buổi tổng duyệt tại show thời trang của Kelly Bùi nằm trong khuôn khổ Tuần lễ NTK thời trang Việt Nam 2016.

maunhi (9)

Xuân Lan hướng dẫn các bé những đường catwalk cơ bản.

maunhi (10)

maunhi (7)

Người mẫu Như Thảo bồng một bé nhỏ tuổi lên sàn diễn của Tuần lễ thời trang Việt Nam với BST Viên mãn của NTK Thủy Nguyễn.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất