Thời trang

Ngọc Trinh gây bất ngờ khi xách túi hàng hiệu trăm triệu, đi dép chục ngàn

Chia sẻ

Nổi tiếng với sở thích sưu tập những chiếc túi hàng hiệu đắt tiền. Mới đây, "nữ hoàng nội y" xuất hiện tại buổi tập sân khấu cho đêm chung kết cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ với chiếc túi hàng hiệu nhưng lại đi một đôi dép có giá khiến người ta choáng váng.

Ngoc Trinh (35)

Ngọc Trinh đến buổi tổng duyệt với xế hộp sang trọng.

Ngoc Trinh (41)

Cô nàng diện set đồ đơn giản tới mức tối thiểu. Đôi dép cô mang gây nhiều sự chú ý với những người có mặt. Bởi lẽ, chúng ta đã quá quen với hình tượng một Ngọc Trinh quyến rũ và gợi cảm trong những bộ váy và giày cao gót. Đây là một trong những lần xuất hiện hiếm hoi cô bận những bộ trang phục đơn giản như thế này.

Ngoc Trinh (45)

Chiếc túi xách cô đang cầm trên tay là một sản phẩm của hãng thời trang nổi tiếng Hermes.

Ngoc Trinh (48)

Cận cảnh chiếc túi Hermes đắt đỏ màu ánh bạc của cô. Được biết giá trị của chiếc túi rơi vào khoảng 12.000 USD.

Ngoc Trinh (26)

Một hình ảnh Ngọc Trinh vô cùng giản dị ở đời thường với áo thun trắng và quần legging đen. Có thể bắt gặp style của cô nàng rất giống với đa phần các bạn nữ hiện nay.

Ngọc Trinh vốn từ trước tới nay đã được biết đến là một tín đồ của những chiếc túi xách hàng hiệu. Cô nàng cũng không hề ngần ngại khoe những chiếc túi đắt đỏ của mình lên trang mạng xã hội facebook. Bộ sưu tập túi xách của “nữ hoàng nội y” là niềm mơ ước của không ít những bạn nữ cũng như khiến nhiều người phải ghen tị. Cùng nghía qua số lượng túi xách đồ sộ có tổng giá trị lên tới hàng chục tỉ đồng của nữ chính “Vòng eo 56”:

NT (1)

Ngọc Trinh là một tín đồ phát cuồng túi xách Hermes. Cô nàng có lần đã khoe bộ sưu tập những chiếc Hermes đủ màu sắc khác nhau có giá từ 230-250 triệu đồng, có chiếc lên tới 400 triệu đồng.

NT (2)

Đây là một trong những món đồ có giá trị lớn nhất của Ngọc Trinh. Chiếc túi Hermes da cá sấu có giá lên tới 1,5 tỉ đồng.

NT (3)

Ngoài Hermes, Ngọc Trinh cũng khá chịu chi cho những chiếc túi hàng hiệu đắt tiền khác. Như trong hình, chiếc túi với họa tiết hoa hồng khắc 3D tinh xảo này tới từ nhà mốt Dolce & Gabbana. Chiếc túi có giá trị khoảng 100 triệu đồng được cô nàng tậu trong một chuyến đi chơi tại châu Âu.

NT (4)

Chiếc túi Dior Jaune Vif đính đá màu vàng của cô nàng có giá khoảng 80 triệu đồng.

NT (5)

Chiếc Dior White/Black Lady Dior with Front Pocket này trong BST Thu/Đông 2014 của hãng, và nó có giá 5.400$ - khoảng 114 triệu VNĐ.

NT (6)

Bên cạnh những chiếc túi đắt tiền có giá hàng trăm triệu thì dạo gần đây Ngọc Trinh đang dành nhiều sự ưu ái cho dòng sản phẩm túi xách Shy Girl đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm này có giá “bình dân” hơn, khoảng 4 triệu đồng. Có lẽ vì vậy mà cô nàng đã tậu hẳn 7 chiếc túi với màu khác nhau.

NT (7)

Từ đi dự sự kiện…

NT (8)

…hay đi chơi…

NT (9)

…thậm chí cả khi xuất hiện ở sân bay cũng đều bắt gặp Ngọc Trinh với những chiếc túi Shy Girl đủ màu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất