Thời trang

Ngọc Trinh để lộ vòng eo như mang bầu và lý do khiến fan phì cười

San San
Chia sẻ

Dẫu biết người nổi tiếng phải luôn chỉn chu và hoàn hảo trong từng khoảnh khắc, thế nhưng "vòng eo 56" Ngọc Trinh lại mắc lỗi trong việc chọn trang phục và trông như đang có em bé

Được biết đến với danh xưng “nữ hoàng nội y”, nhắc tới Ngọc Trinh người ta nghĩ tới ngay một thân hình bốc lửa, làn da trắng không tì vết và gu thời trang “đỉnh” với những món đồ hàng hiệu. Thế nhưng, Ngọc Trinh cũng không tránh khỏi nhưng lần chọn trang phục chưa thực sự khoe được ưu điểm là vòng eo con kiến của mình.

Trong những shot hình mới, Ngọc Trinh thay vì chọn gu thời trang nóng bỏng và chanh sả thì cô nàng lại hóa thân thành một cô nàng đầy đáng yêu trong váy trắng tinh khiết. Những tưởng lần biến tấu này sẽ nhận được những phản hồi tích cực, nhưng ngược lại chiếc đầm lại vô tình khiến mỹ nhân bị mất điểm trước fan hâm mộ.

Người đẹp diện chiếc váy cúp ngực, không ôm sát cơ thể, chất liệu váy khá bồng bềnh đã biến Ngọc Trinh trông như đang mang bầu, và cũng chẳng hề tỏa sáng như những trường hợp khác.

Ngọc Trinh chọn chiếc váy này hẳn muốn khoe vòng 1 đầy đặn, nhưng cô nàng lại quên mất vòng 2 trứ danh đang bị tố cáo vì chẳng những không khoe được vòng eo 56 mà thậm chí là như đang mặc váy bầu.

Có vẻ như trong thời gian nghỉ “Tết covid” chân dài gốc Trà Vinh khá thoải mái trong chế độ ăn uống nên đã tăng cân hơn một chút, gương mặt tròn trịa hơn chứ không còn gầy gò như thời điểm trước nhưng lại mắc ngay lỗi thời trang đáng tiếc đã vô tình làm cô nàng mất đi vài điểm cho sự gợi cảm và duyên dáng thường ngày.

Được biết đây không phải lần đầu, người đẹp mắc lỗi trong việc chọn trang phục. Không chọn váy áo ôm sát lấy vóc dáng để phô diễn đường cong như thường thấy, Ngọc Trinh cũng nhiều lần hoá bánh bèo với váy vóc thướt tha nhưng kết quả lại nhận về trái đắng.

Không bù cho những lần diện đồ ngủ gợi cảm hết nấc, Ngọc Trinh không ít lần làm fans tiếc nuối vì những set đồ đơn giản, chẳng còn thấy vóc dáng 3 vòng đâu ra đó của Nữ hoàng nội y đâu.

Dường như gu thời trang bánh béo chưa đủ sức để tôn lên vẻ đẹp của người đẹp.

Khoe nhan sắc trong bộ váy hồng phấn kẹo ngọt và phụ kiện màu hồng, song chiếc váy có điểm thắt ở phần trên, thêm chất liệu không ôm sát dáng đã vô tình tăng kích thước vòng 2 của Ngọc Trinh lên đáng kể.

Không những dìm dáng, che mất vòng 2, vòng 3 và đôi chân dài, vòng 1 của người đẹp cũng chẳng được tôn lên phần nào.

Thiết kế họa tiết da báo hai dây dáng suông giúp Ngọc Trinh khoe được làn da trắng nõn nhưng không thành công trong công cuộc khoe dáng.

Chiếc áo vest quá rộng khiến Ngọc Trinh lọt thỏm trong bộ trang phục.

Từ những lỗi trang phục trên, mới thấy Ngọc Trinh tốt nhất cứ trung thành với váy ôm sát body, áo croptop khoe vòng eo nổi tiếng hay những thiết kế có khoảng hở là tự nhiên xinh đẹp, quyến rũ và nổi bật ngay.

Đây mới chính là vòng 2 mà vạn người mê. Chỉ một chiếc đầm như này thôi cũng hiểu vì sao người ta mê mẩn vóc dáng Ngọc Trinh như thế.

Cũng là style bánh bèo nhưng lần này Ngọc Trinh đã khéo léo hơn để tôn lên vòng 2 của mình.

Những chiếc áo crop top ngắn ngủn vừa khoe được vòng 1, vừa khoe được vòng 2 chắc chắn là chân ái của Ngọc Trinh.

Như này thì đập tan tin đồn biến mất vong eo 56 luôn đó Trinh.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất