Thời trang

Ngọc Quý: Đi du lịch, tội gì không mặc đẹp?

Chia sẻ

"Thời trang dịch chuyển" của các sao Việt ngày càng trở nên đẳng cấp, khiến các fan không khỏi thích thú!

ngocquy (10)

Xuất hiện ở cảng hàng không quốc tế Thái Lan, Phạm Ngọc Quý chọn cho mình một chiếc váy trắng dáng suông cổ chữ V, tay áo loe. Chuyến bay kéo dài hơn 1 tiếng nên chiếc váy rộng rãi sẽ giúp chân dài thoải mái hơn khi ngồi trên máy bay.

ngocquy (13)

Ngày đầu tiên ở Thái, cô mặc set đồ đơn giản bao gồm chân váy ôm họa tiết khuôn mặt và áo thun trắng. Cô từng chia sẻ trên trang cá nhân khi cô là một tín đồ “cuồng” màu trắng.

ngocquy (4)

Bí quyết để hành lý du lịch của cô trở nên gọn nhẹ chính là tiết chế những món đồ phụ kiện như túi xách, giày dép vì vậy một chiếc túi xách quai chéo có thể bao trọn cuộc hành trình tại xứ sở chùa Vàng.

ngocquy (3)

Vẫn đôi giày và chiếc túi xách ấy, cô chọn 1 chân váy đuôi cá kẻ sọc ngang mix cùng áo thun trắng, đơn giản nhưng hiệu quả và thoải mái vui chơi trên mọi cung đường.

ngocquy (5)

Đôi giày sneaker màu trắng có thể nói là “bảo bối” của Phạm Ngọc Quý bởi mang tính ứng dụng cao và độ thẩm mỹ đạt hiệu quả tối đa.

ngocquy (7)

Những danh lam thắng cảnh cô đặt chân qua như làm phông nền để chân dài nổi bật hơn qua mỗi shot hình lưu giữ lại kỷ niệm chuyến du lịch.

ngocquy (12)

Dù đi du lịch nhưng Ngọc Quý không quên chăm sóc da và trang điểm nhẹ để có được thần thái tươi trẻ và tự tin.

ngocquy (1)

Nếu bạn để ý có thể thấy Ngọc Quý có gu thời trang rất đơn giản và chỉ sử dụng trang phục với những màu cơ bản nhất như trắng , đen hay xám…

ngocquy (9)

Vòng choker đan dây màu đen cùng khuyên bao hết vành tai khiến cô cá tính và trẻ trung hơn.

ngocquy (6)

Chiếc váy hạ eo nhún bèo đuôi váy với họa tiết lạ mắt giúp Ngọc Quý khoe đôi chân thon dài như kiếm Nhật.

ngocquy (8)

Đôi dép quai màu bạc là lựa chọn mới của cô cho những ngày dạo chơi tiếp theo trên đất nước Thái Lan xinh đẹp.

ngocquy (11)

Đi du lịch không còn là thưởng lãm những địa danh xinh đẹp, nổi tiếng mà nó còn là cơ hội để mỗi người chúng ta được thỏa sức thể hiện style cá tính của riêng mình.

ngocquy (2)

Như vậy những tiêu chí khi đi du lịch với hành trang gọn nhẹ, phù hợp với thời tiết, kết hợp xen kẽ và thoải mái là những gì Phạm Ngọc Quý đã sử dụng cho chuyến đi của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất