Thời trang

Ngọc Hân hóa nàng Xuân trong tà áo dài cùng 'con gái nuôi'

Chia sẻ

Tham gia Lễ hội áo dài 2016 tại Văn Miếu - Hà Nội, Ngọc Hân mang đến BST áo dài hoa Phù Dung với phom dáng áo dài cách tân, màu sắc nhẹ nhàng tươi vui trên gam màu pastel trang nhã.

Chụp cùng Ngọc Hân trong BST là bé Bảo Hân, một diễn viên nhí rất quen mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình. Ngọc Hân chia sẻ: “Tôi và Bảo Hân có nhiều cơ hội cộng tác trong những bộ hình và clip với tư cách là mẹ con, hai cô cháu rất hợp nhau, tôi mến Bảo Hân vì cô bé rất dễ thương, lễ phép và vô cùng thông minh dí dỏm, lại trùng tên với tôi. Nhiều người nhận xét trông cô bé cũng có nhiều nét giống tôi nên ngoài đời hai cô cháu vẫn thường xuyên gọi mẹ xưng con đến nỗi nhiều người không biết tưởng tôi đã có con lớn thế này” người đẹp hào hứng chia sẻ.

Xuất hiện trong bộ ảnh hai “mẹ con” Ngọc Hân - Bảo Hân diễn xuất vô cùng ăn ý và tự nhiên trong những mẫu áo dài đôi do chính Ngọc Hân thiết kế. BST áo dài Hoa Phù Dung của Ngọc Hân sẽ xuất hiện cùng với 18 BST áo dài trong tối ngày 4/3/2016 tại Văn Miếu (TP Hà Nội).

ngochan (2)

Hoa Phù Dung không được phổ biến cho lắm ở Việt Nam. Bản thân nó gắn liền với một chuyện tình rất buồn, đó là có một nàng tiên nữ tên Phù Dung yêu một chàng trai ở hạ giới nhưng cả hai đã không đến được với nhau. Chính vì thế, khi nàng tiên nữ mất đã hóa thành loài hoa Phù Dung, loại hoa sớm nở tối tàn.

ngochan (4)

Không như ý nghĩa buồn mà loài hoa mang tới, Ngọc Hân chia sẻ: “Tôi đã biến những bông hoa Phù Dung “buồn” thành những bông hoa Phù Dung “vui” trên tà áo dài với những màu sắc rất tươi sáng, rực rỡ và nhẹ nhàng để người ta có cái nhìn khác về loài hoa đẹp mà buồn này”.

ngochan (5)

Đúng như những gì cô nàng hoa hậu muốn thể hiện và càng ý nghĩa, độc đáo hơn khi cô diện thiết kế đôi này cùng con gái nuôi của mình.

ngochan (6)

Những sắc màu tươi vui của tông pastel khiến thần sắc của hai mẹ con rạo rực như những nàng xuân tràn đầy sức sống.

ngochan (7)

Cô đã sử dụng những đường nét rất hiện đại. Từ đường cắt, chỉ may, kiểu dáng cổ áo rất mạch lạc, dứt khoát.

ngochan (8)

Bên cạnh đó, cô còn sử dụng những hình khối, hình học để phá vỡ tư duy trước đây về loài hoa rất mong manh, yếu mềm này.

ngochan (10)

Chất liệu được sử dụng cho bộ sưu tập lần này là gấm.

ngochan (11)

“Tôi muốn hướng tới những tà áo dài cách tân, rất tiện dụng, có thể mặc đi chơi hoặc mặc vào các dịp lễ.”

ngochan (13)

Quần thiết kế dạng ống suông và ngắn để có thể thuận tiện khi di chuyển nhiều nơi.

ngochan (15)

“Tôi còn nhớ rằng, ngày xưa bà rất hay kể cho tôi nghe, phụ nữ xưa hay mặc áo dài đi du xuân, đi làm, đi lễ hội… Và tôi muốn cùng các nhà thiết kế khác tạo ra những chiếc áo dài cách tân tiện lợi, thân thiện, gần gũi, để tiệm cận gần hơn với chị em phụ nữ trong thời đại ngày nay”- Ngọc Hân nói.

ngochan (16)

Trong bộ sưu tập lần này, những người mẫu trình diễn áo dài cô chọn cũng rất đặc biệt. Có 5 bạn khuyết tật, trong đó có 1 người là nam. Ngoài ra, cô còn được giao nhiệm vụ thiết kế áo dài cho NSND Minh Châu.

ngochan (17)

Cô Minh Châu là người nghệ sĩ, diễn viên Ngọc Hân rất mến mộ. Cô đặc biệt rất ấn tượng với đôi mắt buồn của cô, hy vọng cô sẽ là người mẫu phù hợp với tà áo dài mang tên loài hoa Phù Dung của Ngọc Hân.

Makeup: Mai Phan

Chia sẻ
Tin mới nhất