Thời trang

Ngọc Duyên khoe vẻ đẹp mong manh tựa nữ thần

Chia sẻ

“Giải Đồng cuộc thi Siêu mẫu 2015” tiếp tục khiến người hâm mộ tấm tắc khi xuất hiện lộng lẫy, thoát tục tựa nữ thần trong bộ ảnh mới.

ngoc duyen (1)

Trưởng thành từ cuộc thi Siêu mẫu 2015, Ngọc Duyên hiện đang tiếp tục trau dồi kiến thức, kỹ năng để tái xuất với khán giả trong hình tượng mới: văn minh, sang trọng và trưởng thành hơn.

ngoc duyen (2)

Từ cuộc thi Siêu mẫu, người đẹp gốc Vũng Tàu hiện đang có ý định lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và các đấu trường nhan sắc trong năm 2016 này.

ngoc duyen (3)

Bên cạnh đó, khi thu xếp được thời gian, Ngọc Duyên còn nhận lời trình diễn trong các show thời trang uy tín để trau dồi, tích lũy kinh nghiệm làm mẫu.

ngoc duyen (4)

Trong bộ ảnh mới, Ngọc Duyên lại lần nữa chinh phục công chúng bởi nhan sắc thuần khiết, thanh thoát tựa những đóa hoa.

ngoc duyen (5)

Khoác lên mình các thiết kế tông màu trắng, hồng thạch anh thời thượng của năm 2016, giải Đồng Siêu mẫu 2015 vẫn giữ được vẻ hiện đại vốn có, nhưng thêm vào đó là sự thanh lịch, e ấp của cô gái đôi mươi.

ngoc duyen (14)

Chất liệu ren, voan mềm rủ càng tôn lên vóc dáng thon thả chuẩn mực của cô nàng.

ngoc duyen (6)

Các chi tiết thắt, đính nơ, thiết kế cổ yếm khoe bờ vai trần hay khoét lưng được Ngọc Duyên tận dụng để phô diễn vẻ đẹp hình thể. Không quá hở hang hay khoe da thịt nhưng Ngọc Duyên vẫn “hớp hồn” người xem bởi vẻ thanh tân, căng tràn sức sống.

ngoc duyen (7)

Với các tông màu pastel chủ đạo cùng phong cách trang điểm tông hồng nude dịu dàng, Ngọc Duyên khiến người xem không thể rời mắt với các hình ảnh thoát tục mới.

ngoc duyen (9)

Vốn sở hữu các đường nét thanh tú, chân dài 1,74m không cần tô vẽ nhiều mà trông vẫn cuốn hút, xinh đẹp.

ngoc duyen (12)

Năm 2016, chân dài gốc Vũng Tàu được hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” và mang đến cho khán giả, công chúng nhiều dự án hơn nữa.

Stylist: Khunchai

Make up: Hưng Đặng

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất