Thời trang

Ngô Kiến Huy đẹp mãn nhãn với trang phục trị giá… 500 ngàn đồng

Chia sẻ

Các đội chơi của Emily- Hạnh Sino, Maya và Ngô Kiến Huy đều khiến khán giả thích thú với sự đầu tư, chuẩn bị công phu cho trang phục diễn trong đêm live show 3 The Remix 2016.

Đúng với chủ đề đêm thi tôn vinh DJ và biên đạo, các nghệ sĩ đã thực sự tỏa sáng với những bộ trang phục độc đáo nhất và góp phần tạo nên thành công cho đêm diễn.

Đội Emily - Hạnh Sino

Ấn tượng nhất trong live show thứ 3 là trang phục diễn của đội Emily và Hạnh Sino khi đưa hiệu ứng đèn led và dạ quang vào những thiết kế vừa hiện đại vừa độc đáo, khiến khán giả cũng như ban giám khảo hết lời khen ngợi.

Dưới ánh đèn sân khấu mờ ảo, những dancer hiện ra rõ ràng cùng sự chuyển động dứt khoát tạo nên tổng thể hài hòa hút mắt người xem cho tiết mục.

IMG_9630

Đội thi của Emily và Hạnh Sino với phần biểu diễn của DJ Louis 8ight và biên đạo Nam Đỗ.

IMG_9629

Dàn dựng công phu từ biên đạo, âm thanh đến trang phục.

IMG_9616

Đội Maya

Trong đêm thi này, Maya đã nhường chỗ cho biên đạo Tô Lâm tỏa sáng. Anh diện 2 trang phục trong phần trình diễn với phong cách đậm chất Nhật Bản. Thiết kế đầu tiên là áo kimono cách điệu được thắt đai xanh nổi bật cùng họa tiết hoa đào đỏ thắm, khiến mọi ánh mắt như đổ dồn về anh. 
Không chỉ thế, đội chơi còn vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu khi được stylist tài hoa Lyskeli in hình thành viên trong nhóm lên áo. Đầu tư khủng cho trang phục là những gì mà khán giả luôn nhớ tới mỗi khi nhắc đến Maya.

IMG_9461

Tô Lâm nổi bật trong chiếc áo màu sắc rực rỡ trước dàn dancer.

IMG_9470

IMG_9481

Maya xuất hiện phần cuối bài thi, duyên dáng trong trang phục áo dài.

Đội Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy đốn tim người hâm mộ với tạo hình nhí nhảnh, đáng yêu và khôi hài. Hai bộ trang phục anh mặc có sắc thái trái ngược nhau hoàn toàn.

Từ một anh chàng giản dị với áo sơ mi rộng thùng thình, quần kaki, mũ nồi “thần thánh” cùng đôi “tông lào” huyền thoại, tới hình ảnh sang chảnh của anh chàng thành thị. Stylist Travis Nguyễn tiết lộ, tổng giá trị bộ đồ có giá gần… 500 ngàn đồng. 

IMG_9543

Ngô Kiến Huy đẹp tuyệt đối với hình ảnh anh nông dân.

IMG_9550

Bộ đồ thứ 2 Ngô Kiến Huy mặc là thiết kế của Võ Công Khanh.

IMG_9554

Đội Ngô Kiến Huy bao gồm DJ Summer Huỳnh và biên đạo Lâm Vinh Hải.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất