Thời trang

Nghe nhạc Eminem trong lúc tập thể dục giúp bạn giảm cân nhanh nhất

Chia sẻ

Nghe nhạc là một trong những phương thức giúp bạn hứng thú hơn trong lúc tập dục. Mới đây, các nhà nghiên cứu đã "chỉ điểm" những bài hát của Eminem sẽ mang lại hiệu quả tập luyện tốt nhất.

Theo nghiên cứu từ Đại học Hartpury University Centre (Anh) , họ thấy rằng những bài hát có ca từ mạnh, nhịp điệu kích thích, điển hình như nhạc Eminem sẽ giúp bạn cải thiện tốc độ tập dục 10% so với các bài nhạc khác.

Nghe-nhac-Eminem-giup-giam-can

Nhạc Eminem không chỉ được đánh giá cao về nhịp điệu mà ngôn từ của nó cũng dễ chạm đến cảm xúc người nghe, khiến họ thực sự bị cuốn theo âm nhạc và tập luyện không mỏi mệt. Trong khi đó, những bản nhạc rock mạnh hơn, nhưng ngôn từ khó nghe cũng không thể đạt được hiệu quả này.

Đây không phải là nghiên cứu đầu tiên cho thấy âm nhạc tác động đến tâm trạng, cải thiện chất lượng tập luyện. Một nghiên cứu khác vào năm 2005 của Đại học Tâm lý Fairleigh Dickinson cũng cho thấy phụ nữ tập thể dục không có nhạc sẽ khó giảm cân hơn. Cụ thể, họ chỉ giảm 2% mỡ trong khi những người vừa nghe nhạc vừa tập sẽ giảm gấp đôi, tức 4% mỡ.

Chia sẻ
Tin mới nhất