Thời trang

Ngây ngất với bộ ảnh streetstyle mới nhất của Minh Hằng

Chia sẻ

Sau khi quyết định "xuống tóc", phong cách thời trang của cô nàng dường như ấn tượng và cá tính hơn. Cùng ngắm nhìn bộ ảnh mới với gu ăn mặc thời thượng của nữ ca sĩ.

Từ sau khi khi cắt phẳng mái tóc dài của mình thì Minh Hằng trở nên tươi trẻ hơn trong mái tóc bob theo đúng chuẩn Hàn Quốc này.

Từ sau khi khi cắt mái tóc dài của mình, Minh Hằng trở nên tươi trẻ hơn trong mái tóc bob theo đúng chuẩn Hàn Quốc. Chiếc kính Chanel cô nàng diện trong shoot ảnh này hiện có giá 5 triệu đồng.

Áo pull và coat jean chưa bao giờ lài lỗi mốt, chuẩn sporty style thì một trong những item must have phải là sneaker khỏe khoắn. Đừng quên chiếc túi có đính fur điệu đà màu cam hồng neon bắt mắt làm điểm nhấn nữa nhé.

Áo pull và coat jean chưa bao giờ lài lỗi mốt, chuẩn sporty style nhất của set đồ chính là sneaker khỏe khoắn.

Bắt mốt đúng chuẩn với chiếc kính hot trend xuân hè 2016. Hoa tai đeo ngược cực độc đáo của Hằng liệu có là đón đầu trào lưu hot trend tại Việt Nam trong thời gian tới ?

Bắt mốt đúng chuẩn với chiếc kính hot trend xuân hè 2016.

Trở lại cùng thập niên 70 với áo dài tay hoa văn kẻ sọc retro nào,

Trở lại cùng thập niên 70 với áo dài tay hoa văn kẻ sọc retro.

Monochrome theo một phong cách hoàn toàn khác, hãy cho mình một điểm nhấn đắt giá bằng một chút màu sắc trên chiếc kính nào.

Monochrome theo một phong cách hoàn toàn khác, điểm nhấn đắt giá là một chút màu sắc trên chiếc kính hiệu Gentlemonster.

Một sự kết hợp vô cùng mới lạ, chúng ta có áo thun giả váy dáng dài kết hợp cùng váy ren đen quyến rũ bên trong.

Một sự kết hợp vô cùng mới lạ, áo thun giả váy dáng dài kết hợp cùng váy ren đen quyến rũ bên trong.

Tóc ngắn màu hung đỏ của cô nàng có vẻ rất hợp với hoa tai ánh metalic vàng.

Tóc ngắn màu hung đỏ của cô nàng rất hợp với các trang sức ánh metalic vàng thuộc nhà mốt Chanel.

Hãy học theo cô ấy khi kết hợp những phụ kiện màu sắc như giày nạm đinh đủ màu, túi hồng phốt kèm fur xinh xắn và choker đen, cho set đồ màu trầm thêm phần nổi bật.

Hãy học theo nữ ca sĩ khi kết hợp những phụ kiện màu sắc như giày nạm đinh đủ màu, túi trắng Dior kèm fur xinh xắn và choker đen. Phụ kiện chính là yếu tố cho set đồ màu trầm thêm phần nổi bật.

Thời gian gần đây có thể dễ dàng nhìn thấy cô ấy đã chọn những item có kết cấu trang phục rất độc đáo, sơ mi form bất đối xứng asymmetry kẻ phối cùng quần jean dài tua rua vô cùng độc đáo.

Thời gian gần đây, có thể dễ dàng nhìn thấy Hằng ưu tiên chọn những item có kiểu dáng rất độc đáo, ví dụ như chiếc sơ mi form bất đối xứng asymmetry kẻ, phối cùng quần jean dài tua rua vô cùng độc đáo.

Một hình ảnh khá thú vị khi cô nàng diện váy nhưng tông thể trang phục và dáng ngồi lại trông rất nam tính.

Nguyên cây đen cá tính và chát lừ.

Điểm nhất đắt giá nhất có lẽ là đôi hoa tai floral kia.

Điểm nhất đắt giá nhất có lẽ là đôi hoa tai floral.

Thêm một kiểu phối cho chiếc váy ren xuyên thấu, nếu như bạn không thích style nữ tính, hãy kết hợp cùng khoác da và skinny đen.

Thêm một kiểu phối mới cho chiếc váy ren xuyên thấu, hãy kết hợp chúng cùng khoác da và skinny đen nếu bạn không thích style nữ tính.

Thêm gợi ý cho bạn là để giày tránh trở nên lạc tông so với áo vài chân váy, hãy chọn giày theo tông những màu sắc có sẵn trên set đồ nhé.

Thêm gợi ý cho bạn, để giày tránh trở nên lạc tông so với trang phục, hãy chọn giày theo tông những màu sắc có sẵn trên set đồ nhé.

Cô nàng dùng túi Hermes kết hợp cùng giày Valentino cực sang chảnh.

Thêm gợi ý cho các cô gái chuộng mốt tóc tém như Hằng, chắc chắn bạn trông sẽ nữ tính hơn khi chọn cho mình một đôi khuyên tai tròn đấy.

Phong cách bất đối xứng được người đẹp áp dụng khá nhiều.

Tạo sự mới lạ trong set đồ nâu tông màu trầm bằng cách chọn váy tua rua xẻ tà chất liệu ánh đồng.

Tạo sự mới lạ trong set đồ nâu tông màu trầm bằng cách chọn váy tua rua xẻ tà chất liệu ánh đồng và đôi giày cao gót đỏ rực rỡ.

Cùng xem qua style ăn mặc mang hơi hướm futuristic và vô cùng kẹo ngọt trong MV YOLO của Minh Hằng nào.

Producer - Stylist : Travis Nguyen

Assistant stylist : Toàn Nguyễn

Trang phục : Susikorea , Zara , Chanel , Hermes , Valentino 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất