Thời trang

Ngất ngây trước bữa tiệc nội y xa hoa Victoria's Secret 2015

Chia sẻ

Chương trình năm nay tiếp tục khiến hàng triệu khán giả trên toàn thế giới chao đảo bởi phong thái tự tin, vẻ đẹp sexy hút hồn của các chân dài trong những mẫu thiết kế kì công và đắt tiền.

Victoria's Secret Fashion Show 2015 (VSFS) - bữa tiệc nội y xa hoa là kỉ niệm sinh nhật lần thứ 20 của thương hiệu đồ lót trứ danh kể từ ngày trình làng show diễn đầu tiên vào năm 1995.

Với sự quy tụ của 44 gương mặt người mẫu “khủng” với nhiều tên tuổi nổi tiếng cùng độ đầu tư hoành tráng, công phu trong việc dàn dựng sân khấu và ý tưởng trang phục, VSFS 2015 là minh chứng cho sự tồn tại của một trong những show diễn thời trang cuốn hút, chuyên nghiệp và đẳng cấp bậc nhất thế giới.

Chương trình sẽ được phát sóng trên 120 quốc gia vào ngày 8/12 tới đây với lượng khán giả theo dõi lên tới con số 500 triệu người. Tuy nhiên ngay từ bây giờ, tất cả chúng ta đều có thể cập nhật được những hình ảnh nóng hổi từ show diễn đáng mong chờ nhất dịp cuối năm nay.

victoria's secret 2015

Chân dài Behati Prinsloo mở màn show diễn trên nền nhạc Heartbeaker của Pat Benata với đôi cánh được làm từ những mảnh ghép 7 sắc cầu vồng và chữ LOVE màu đỏ ở trung tâm. Thiết kế sau người mẫu này trình diễn thuộc một trong 6 bộ sưu tập chủ đề mang tên Pháo hoa (Firework).

Gương mặt kì cựu Joan Smalls

Gương mặt kì cựu Joan Smalls duyên dáng với đôi cánh xòe tròn được tết từ lông vũ nhuộm màu rực rỡ và cuốn hút trong một thiết kế khác với phần vải in họa tiết trừu tượng.

Martha Hunt

Martha Hunt trong hai hình ảnh khác nhau. Một bên mang đậm phong cách bohemian với màu sắc sậm và tua rua đặc trưng; một bên sang trọng, thời thượng với đôi cánh được đính 20.000 viên pha lê Swarovski cùng cả một hệ thống 1.200 chiếc đèn led phát sáng riêng biệt.

Siêu mẫu da màu

Siêu mẫu da màu Jasmine Tookes với hai thiết kế nội y với tone màu nóng lạnh trái ngược nhau hoàn toàn.

IZABEL GOULART

Izabel Goulart với phong thái sang trọng trong hai thiết kế thuộc hai bộ sưu tập chủ đề là Thiên thần băng giáChân dung một thiên thần.

Taylor Hill cá tính nổi loạn

Taylor Hill cá tính nổi loạn mang một chút hơi thở rock-chic với quần da đen đan dây và lông vũ cùng màu. Ngay sau đó, siêu mẫu này lại dịu dàng, thướt tha với thiết kế được lấy cảm hứng từ quốc kì Mỹ.

Constance Jablonski

Rất nhiều ngôi sao ánh kim được gắn sau lưng cùng sợi kim tuyến cực kì bắt ánh sáng khiến Constance Jablonski thu hút mọi ánh nhìn. Siêu mẫu này cũng duyên dáng và mềm mại vô cùng trong thiết kế vải voan dựng trên phom dáng là đôi cánh lạ mắt.

Maria Borges

Cánh quạt tròn xòe rộng độc đáo của Maria Borges khiến tất cả khán giả phải hét lên phấn khích. Thiết kế với những sợi chỉ dài màu trắng thõng xuống cũng gây ấn tượng không kém.

ALESSANDRA AMBROSIO

Siêu mẫu Alessandra Ambrosio cũng nổi bật đôi cánh tương tự.

Sui He và Ming Xi

Sui He và Ming Xi đến từ Trung Quốc cũng là gương mặt để lại ấn tượng khó phai. Cả hai là số ít người mẫu châu Á đạt tiêu chuẩn và vượt qua những vòng loại khắt khe để sải bước trên sàn diễn VSFS 2015.

hân dài kì cựu Adriana Lima gợi cảm và cuốn hút tuyệt đối với nội y baby cùng đôi cánh lông vũ sặc sỡ sắc màu. Với diện mạo này, người đẹp Brazil dễ làm người ta liên tưởng tới những nữ vũ công trên các quán rượu hay vũ trường.

Chân dài kì cựu Adriana Lima gợi cảm và cuốn hút tuyệt đối với đôi cánh lông vũ sặc sỡ sắc màu dễ làm người ta liên tưởng đến những nữ vũ công carnival. Thiết kế với đàn bướm xanh bay sau lưng người đẹp Brazil mở đầu cho một loạt các thiết kế khác thuộc chủ đề Những cánh bướm khêu gợi.

Shanina Shaik và Stella Maxwell là hai gương mặt tiêu biểu khoác lên mình những thiết kế cánh bướm thuộc chủ đề này đẹp nhất.

Shanina Shaik và Stella Maxwell là hai gương mặt tiêu biểu khoác lên mình những thiết kế cánh bướm thuộc chủ đề này đẹp nhất. Vẻ hoàn hảo và thật đến từng chi tiết khiến khán giả không khỏi xuýt xoa mê mẩn.

Một trong nhữngcủa tryền ngòi nổ

Một trong những ngòi nổ của truyền thông thời gian qua cũng đã xuất hiện. Gigi Hadid ban đầu khiến người xem hơi hụt hẫng với thiết kế đậm chất sporty khỏe khoắn, năng động và có phần đơn giản. Thế nhưng, người đẹp nhanh chóng hớp hồn khán giả với bộ trang phục thứ hai mang họa tiết cánh bướm lộng lẫy, huyền diệu, khiến bất cứ ai cũng không thể rời mắt và “à ố” thích thú.

Một nhân vật cũng gây sốt cộng đồng những ngày qua khi tham gia chương trình năm nay là Kendall Jenner.

Ngôi sao khác cũng gây sốt cộng đồng những ngày qua khi tham gia chương trình năm nay là Kendall Jenner. Thiết kế siêu mẫu này trình diễn đẹp nhưng vẫn chưa phải xuất sắc đúng như kỳ vọng của nhiều người trước khi chương trình diễn ra.

Candice

Candice Swanepoel luôn gây ấn tượng mạnh khiến khán giả phải vỗ tay rào rào mỗi lần xuất hiện. Bên cạnh đôi cánh lộng lẫy, đẳng cấp được kết từ đá quý và lông vũ rực rỡ đã được tiết lộ từ trước, người đẹp Nam Phi vẫn gây ngạc nhiên với thiết kế Thiên thần băng giá cùng phong thái rạng rỡ, quyến rũ.

Siêu mẫu Lily Aldidge

Siêu mẫu Lily Aldidge xuất hiện lần hai với thiết kế mô tả những chùm pháo bông lễ hội rực rỡ và đặc biệt là chiếc Fantasy Bra đang gây sốt với trị giá 2 triệu USD cùng 6.500 viên kim cương được gắn kết tỉ mỉ, kì công, làm lu mờ bộ trang phục đầu tiên.

Chia sẻ
Tin mới nhất