Thời trang

Neckerchief - phụ kiện thời trang đầy cá tính dành cho quý ông

Chia sẻ

Trong số những loại phụ kiện thời trang ở thế giới đàn ông, khăn quàng là một món trang sức rất đa dạng. Từ một công cụ lau mồ hôi cho đến vật giữ ấm và bây giờ - là một món phụ kiện thể hiện tuyên ngôn đầy cá tính cho những người mang chúng.

Với mỗi phong cách ăn mặc khác nhau lại cần sử dụng những loại phụ kiện khác nhau. Thế nên bàn luận về chuyện trang sức cho đàn ông khá cầu kì và phức tạp, bởi bạn không được phép rườm rà trong mắt phái đẹp nhưng vẫn bộc lộ được chiều sâu cá tính của mình.

Trong số ti tỉ loại phụ kiện thời trang ở thế giới đàn ông, khăn quàng là một món trang sức rất đa dạng. Từ một công cụ lau mồ hôi, cho đến vật giữ ấm, và bây giờ là một món phụ kiện thể hiện tuyên ngôn đầy cá tính cho những người mang chúng. Và có lẽ cuộc tiến hóa này vẫn chưa đến hồi kết thúc.

Từ một công cụ lau mồ hôi, cho đến vật giữ ấm, và bây giờ là một món phụ kiện thể hiện tuyên ngôn đầy cá tính.

fashion (66)

Hình ảnh: Instagram @dannyworry

Neckerchief chính là thứ phụ kiện thời trang làm nền cho những sáng tạo khăn quàng mang đậm tính độc đáo.

Sự kết hợp của Neckerchief rất phong phú, chúng tạo thành một điểm nhấn cực kì sexy mà không quá phô trương đối với một quý ông.

Trong những năm gần đây, Neckerchief đang quay trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Một trong những lý do chính đó là chúng rất linh hoạt, có thể dùng cho nhiều mục đích biến hóa khác nhau, không gây nhàm chán mà lại có khả năng khiến người mang chúng trở nên nổi bật hơn cả khi đeo những loại trang sức đắt tiền.

Món phụ kiện thời trang phù hợp với mọi trang phục

Bạn có thể phối với hầu hết các loại trang phục.

Neckerchief không đơn tuần là một mảnh vải điểm xuyết quanh cổ, nó còn là thứ trang sức tô điểm nét quyến rũ bên ngoài và nâng cao sự tự tin cho đấng mày râu.

Không chỉ đơn thuần là một phụ kiện…

Nếu muốn thoát khỏi hình tượng chỉn chu truyền thống, quý ông có thể sử dụng loại phụ kiện thời trang này thay thế cho caravat để có một phong cách casual hơn. Chỉ cần đồng bộ: sơ mi, quần âu và neckerchief đủ tôn lên vẻ sang trọng và lịch sự trong những dịp đặc biệt.

Cách sử dụng Neckerchief thật sự muôn hình vạn trạng, bạn có thể sử dụng phụ kiện thời trang này kết hợp với chiếc áo thun, sơ mi cùng suit hay thậm chí là cả áo 3 lỗ.

Neckerchief vượt ra xa bản chất của một chiếc khăn quàng cổ

Là một phụ kiện điểm xuyết vào vẻ đẹp đa tầng của một người đàn ông.

Đôi khi những phụ kiện thời trang đẹp nhất không nằm ở giá thành mà chính khả năng sáng tạo từ chủ nhân, những sự kết hợp bạn chưa bao giờ nghĩ đến. Neckerchief là vị anh hùng giấu mặt giữ vững vai trò làm đẹp dù bạn dùng chúng ở góc độ nào.

Nếu muốn phóng khoáng, sáng tạo và bộc lộ cá tính bản thân, hãy tưởng tượng tất cả những cách khác nhau mà bạn có thể biến tấu từ một chiếc khăn vuông: như một dải băng quanh cổ tay, quấn quanh đầu hay đơn giản thay thế chiếc thắt lưng bằng da truyền thống.

Biến tấu thành khăn quấn đầu.

Phong cách với cổ tay.

Choàng sát quanh cổ.

Khăn quàng và cà vạt là điều duy nhất mà đàn ông nên “diêm dúa”. Mặc dù vậy, để mặc đẹp, chắc chắn bạn cần thử rất nhiều kiểu kết hợp trên người mình để xem hiệu quả của chúng ra sao.

Cột hờ quanh cổ.

Phối đẹp cùng phong cách monochromes trên suits.

Phụ nữ thích đàn ông có vẻ đẹp “đa tầng”, vậy nên một quý ông trưởng thành trọng khí chất của những thứ mộc mạc, họ không cho phép mình trở nên nhạt nhòa.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất