Thời trang

Này các fan! Đoán xem cô nàng Dara sẽ diện style gì khi đến Việt Nam

Khang Phạm
Chia sẻ

Thông tin người đẹp trong nhóm 2NE1 sắp đến Việt Nam vào tháng 8 này là thông tin khiến tất cả các khán giả hâm mộ Dara đều phấn khích và nóng lòng được nhìn ngắm thần tượng của mình. Hãy cùng dự đoán xem cô nàng sẽ mang phong cách thời trang ấn tượng hay nữ tính khi xuất hiện tại Việt Nam.

Dara là một trong những thành viên sở hữu gương mặt xinh xắn và một vẻ đẹp không tuổi, dường như nắm được những thế mạnh của bản thân. Dara luôn biến hóa phong cách thời trang của mình từ những bộ cánh gợi cảm cho đến những trang phục năng động và cá tính nhưng luôn toát lên hình ảnh trẻ trung của mình. 

img_201507171942128335

Phong cách trẻ trung xen lẫn cá tính 

Dara chính là một trong những cô nàng xinh xắn và cá tính của nhóm nhạc 2NE1. Phong cách thời trang của cô nàng cũng thiên biến vạn hóa trên sân khấu, và không chịu ảnh hưởng của bất kỳ một ai hay một xu hường nào. “Bí quyết” kết hợp những bộ trang phục bắt mắt của Dara dựa trên cá tính nổi loạn nhưng vẫn đầy nữ tính của mình. Những màu sắc nổi bật đi kèm cùng lối trang nhẹ nhàng không cầu kì chính là một điểm khác biệt giữa cô và các thành viên còn lại trong 2NE1. Áo khoác da màu sắc, sweater nổi bật hay son hồng nude nhẹ nhàng đều là một trong những items yêu thích của cô nàng.

140920-2ne1-aon-concert-guangzhou-1

Phụ kiện to bản cũng là một trong những items nâng tầm phong cách của Dara.

20140105_kfashionista_2ne1_sandarapark2

Áo khoác da cá tính nhưng màu sắc chính là một trong những một trong những items “đỉnh” của cô nàng.

fIVoH

Áo khoác họa tiết dễ thương được cô nàng khéo léo kết hợp cùng với quần skinny da và sneaker cá tính chình là cách để tôn lên vẻ đẹp không tuổi của mình.

mYpP36d

Mốt giấu quần là một trong những xu hướng giúp vẻ ngoài người mặc luôn trẻ trung và hiện đại, Dara chính là một trong những cô nàng phù hợp với phong cách thời trang này nhất. Cô nàng khéo léo kết hợp giữa sweater màu sắc cùng đôi tất cao cổ và giày đinh tán trùng lập màu sắc khiến tổng thể set đồ trở nên cực kì ấn tượng khi xuất hiện.

Phong cách nữ tính nhẹ nhàng

Dara4

Dara khác lạ với phong các nữ tính

Chắc hẳn mọi fan hâm mộ đều cảm thấy lạ lẫm khi cô nàng Dara chính là một trong những sao nữ tại hàn quốc dám thay đổi bản thân, để biến hóa hình ảnh trở nên nữ tính và khác lạ hơn. Bỏ qua những chiếc áo khoác da cá tính hay đôi legging nổi loạn, Dara lại quay trở về với những mẫu đầm midi thanh lịch cùng với những đôi giày cao gót tôn lên được đôi chân quyến rũ của mình. Hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng chính là một trong những “bí quyết” giúp Dara chiếm được cảm tình từ người hâm mộ.

img_201504101425352383

Hình ảnh Dara nữ tính với mẫu đầm trắng họa tiết trùng lập màu sắc và đôi giày cao gót thanh lịch chính là một trong những điểm bất ngờ mà Dara dành tặng đến các fan hâm mộ của mình.

bqaispg

Đôi lúc không cần bó buộc bản thân với sắc trắng trên trang phục, mà hãy thử nghiệm những màu sắc tương phản hài hòa với nhau cũng là một trong những bí quyết giúp cô nàng dễ dàng thể hiện được nét cá tính vốn có của mình mà vẫn không sợ mất đi vẻ nữ tính.

Dara3

Mẫu váy da kết hợp họa tiết viền màu sắc lạ mắt chính là những điểm nhấn trên trang phục nữ tính của Dara.

Phong cách gợi cảm hấp dẫn

sandara-park-w-korea-2ne1

Dara gợi cảm trong trang phục sắc đỏ mận quyến rũ

Nhờ vào gương mặt xinh đẹp không tuổi và một hình thể chuẩn từng milimet, Dara dễ dàng biến hóa bản thân với phong cách gợi cảm nhằm tôn lên những đường nét quyến rũ trên cơ thể. Cô nàng cũng làm mới bản thân mình trong việc biến hóa nhiều phong cách khác nhau và bên cạnh đó gợi cảm chính là một trong những phong cách mà cô nàng bắt đầu thử nghiệm.

201401162101106435021

Dara quyến rũ trong mẫu đầm đen đính sequin tôn dáng và khoe được làn da trắng muốt của cô nàng.

dara-2ne1-bi-to-bat-tai-khi-dam-nhan-nhieu-vai-tro-cung-mot-luc_9021cf2b87

Đầm đỏ đuôi cá chắc hẳn là một trong những trang phục được cô nàng Dara tự tin thử nghiệm trong lần đầu tiên thay đổi phong cách.

131126-starnaver-bts-for-missing-you-inkigayo-comeback_9

Vừa nổi loạn mà vẫn thanh lịch trong mẫu đầm bodycon họa tiết housetooth cùng với mẫu nón Fedora cá tính chính là một trong những trang phục thể hiện đúng nhất tính cách của cô nàng.

3 phong cách thời trang đều được Dara biến hóa một cách tinh tế trong việc kết hợp trang phục cũng như cách trang điểm và làm tóc. Các khán giả hâm mộ tại Việt Nam hãy cùng chờ xem đâu chính là phong cách thời trang mà cô nàng sẽ mang đến và dành tặng các tín đồ thời trang cũng như các khán giả hâm mộ trong tháng 8 này.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất