Thời trang

Nắm rõ những bí quyết trang phục này để da trắng sáng rạng rỡ không cần trang điểm!

Lê Hằng
Chia sẻ

Màu da có thể cải thiện ngay lập tức chỉ nhờ những mẹo lựa chọn trang phục đơn giản. Bỏ túi ngay loạt bí quyết "nhỏ mà có võ" dưới đây để da lúc nào cũng trông tươi tắn, trắng sáng nhé!

Dù da nâu quyến rũ đang là trào lưu làm đẹp được rất nhiều người ủng hộ thì vẫn không thể phủ nhận 1 điều là đa số con gái Việt vẫn xinh đẹp hơn với làn da trắng hồng rạng rỡ. Sau cả một mùa hè sôi nổi với nắng vàng và những chuyến đi chơi xa, làn da của cô nàng nào cũng có nguy cơ “đậm” màu hơn. Công cuộc dưỡng da trở lại trắng sáng không phải ngày 1 ngày 2 là có thể nhận được kết quả.

Làn da sậm màu khá kén màu sắc nên nếu lựa chọn không khéo, làn da của bạn sẽ có nguy cơ “đã đen nay còn đen hơn”. Nghiên cứu thực tế đã chứng minh ấn tượng về màu sắc của chúng ta có thể thay đổi rất nhiều tùy vào màu sắc của môi trường xung quanh. Vì thế, tận dụng vài mẹo nhỏ về màu sắc sẽ giúp cô nàng có làn da kém đẹp, hơi ngăm đen trở nên trắng hơn đấy nhé!

1. Màu trung tính

Những gam màu trung tính như đen, xám, nude… là lựa chọn đơn giản nhất giúp làn da của bạn trở nên sáng hơn.

trangphuctonda9

trangphuctonda3 - Copy

Các sắc độ của màu trung tính mang nét thanh lịch căn bản đem tới vẻ hài hòa cho màu da, không những không để lộ làn da sậm mà còn tôn da hiệu quả.

trangphuctonda

Tuy nhiên, bạn nên tránh việc sử dụng cả một gam màu từ đầu đến chân để set đồ không bị nhạt nhòa và nhàm chán. Sự kết hợp các màu trung gian với sắc màu khác sẽ khiến set đồ trông thời thượng hơn hẳn.

mix do 1m-blogtamsuvn - Copy

2. Màu xanh biển

Làn da mang đặc tính của Á Đông thường chứa sắc vàng nhiều hơn. Vậy nên những tông màu xanh biển có tác dụng phân tán sắc vàng của da, từ đó giúp làn da trông sáng và tươi tắn hơn hẳn.

trangphuctonda5

Các tông màu xanh biển khá phong phú cho bạn lựa chọn như xanh da trời, xanh dương, xanh cobalt, xanh navy, … Các tông xanh biển này tạo cảm giác da sáng mịn và trong suốt.

trangphuctonda8

denim-14-blogtamsuvn

Với các gam màu xanh biển, phối cùng màu trung tính hoặc các màu xanh biển có sắc độ đậm - nhạt khác nhau sẽ là sự kết hợp ăn ý nhất tạo nên set đồ hoàn hảo cho nàng da ngăm.

trangphuctonda4 - Copy

3. Màu pastel

“Làm mưa làm gió” làng thời trang từ 2014 nhưng đến tận bây giờ, các gam màu pastel vẫn chưa hề hết hot.

mix do 1ư-blogtamsuvn - Copy

quan-jeans-3-6007c - Copy

Sự dịu nhẹ ngọt ngào của pastel không chỉ đem đến diện mạo trẻ trung mà còn là trợ thủ đắc lực trong công cuộc làm sáng da hiệu quả.

sneaker hot 2a-blogtamsuvn - Copy

sneaker hot 2k-blogtamsuvn - Copy

4. Màu đỏ

Tưởng như sẽ khiến da xỉn và tối màu hơn nhưng trên thực tế, các sắc đỏ lại hỗ trợ tôn da một cách tuyệt vời. Gam màu nóng bỏng này giúp da làn da vàng của chúng ta trở nên ấm, hồng hào và rạng rỡ hơn.

231435baoxaydung_image006

trangphuctonda2

5. Họa tiết đơn giản và mật độ thưa

Thỉnh thoảng có những ngày chán các trang phục chất liệu trơn và muốn làm bạn với họa tiết hãy lựa chọn những họa tiết đơn giản trên nền vải sáng. Thêm vào đó, họa tiết có mật độ thưa sẽ tránh cảm giác rối mắt, giúp làn da hài hòa và trắng sáng hơn.

trangphuctonda10

slipdress-5b3f3

Lưu ý:

Diện đồ cả cây trắng tinh hay sử dụng các màu neon sẽ khiến da bạn trông tối màu hơn vì sự tương phản màu sắc.

04e88af2-d778-4805-9377-fa44a7825ac0

Nếu bạn là cô nàng da ngăm thì phong cách “white-on-white” …

VIvaLuxury-2

… hay màu vàng neon như thế này không thực sự là lựa chọn đúng đắn cho bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất