Thời trang

Nabi Nhã Phương: Gu thời trang từ nữ tính đến cá tính

Chia sẻ

Ai bảo bạn không thể chọn cho mình những outfit vừa dịu dàng, thanh lịch, vừa năng động, tươi trẻ? Nhã Phương chính là một trong những cô nàng tiêu biểu với phong cách thời trang nữ tính lẫn cá tính "đốn tim" fan của mình.

Nữ diễn viên đang trở thành cái tên được “săm soi” nhất trong những ngày vừa qua vì vai trò người trong cuộc của câu chuyện tình yêu chưa có hồi kết giữa cô, danh hài Trường Giang và ca sĩ Quế Vân.

Bỏ qua mọi lùm xùm bên lề, Nhã Phương là một trong những diễn viên được đánh giá khá cao về diễn xuất, biểu cảm tự nhiên, đa dạng, phong phú. Bên cạnh đó, một trong số những lí do khiến người hâm mộ yêu mến cô còn do style thời trang đáng yêu và chất lừ.

nhaphuong13

Layer khéo léo cho thời tiết lạnh. Dường như fedora rộng vành là món đồ ưa thích của cô nàng.

nhaphuong12

Set đồ đơn giản cùng turban xinh xắn khiến nữ diễn viên trở nên cực ngọt ngào.

nhaphuong11

Một cách kết hợp trang phục vintage đáng học hỏi của người đẹp.

nhaphuong10

Nếu bạn kết hợp váy bút chữ A với áo sơ mi thun thông thường, bộ trang phục rất dễ trở nên “hiền” và có phần nhàm chán. Hãy thêm thắt bằng cách nghịch phụ kiện như street style của cô nàng.

nhaphuong9

Vintage cùng set đồ tông màu cam đất nhưng không quên tạo nét cá tính với chiếc nơ nhỏ xinh xắn, nghịch ngợm.

nhaphuong8

Nón rộng vành, áo thun in chữ, váy dài và slip-on. Ai vừa cá tính vừa đáng yêu được như cô nàng?

nhaphuong7

Bộ cánh đơn giản, thanh lịch và năng động cho những buổi dạo phố.

nhaphuong5

Đây là một cách mix đồ cực hay ho bởi bạn có thể lịch sự và trang nhã cùng chân váy, đồng thời cũng thoải mái nhẹ nhàng với giày thể thao.

nhaphuong3

Nếu áo thun pop art trẻ trung, năng động thì với lợi thế chiều dài trùm quá đầu gối, dáng váy bút chì chính là điểm níu giữ hoàn hảo nét sang trọng trong set đồ của Nabi Nhã Phương.

nhaphuong2

Những năm gần đây, chúng ta được chứng kiến sự “bùng nổ” của những phụ kiện đinh tán. Chúng vừa nổi bật, vừa cá tính, lại vô cùng sang trọng. Nabi đã cân bằng sự “hầm hố” của phụ kiện đinh tán bằng áo sơmi carô oversize.

nhaphuong1

Hẳn khá nhiều cô nàng sẽ hoang mang rằng: không hiểu làm sao có thể kết hợp váy điệu đà, nữ tính với giày thể thao khỏe khoắn, thoải mái. Hãy nhìn Nabi đã giải ngon lành bài toán khó ấy như thế nào!

 

 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất