Đẹp

Muốn có vòng 3 sexy, hãy làm theo cách của Lucy!

Chia sẻ

Với số cân nặng hiện tại là 48.5kg (Số đo 3 vòng 86-65-89), tỉ lệ mỡ 19%, có vóc dáng chuẩn. Bí quyết của cô chỉ gói gọn trong hai cụm từ: Tập luyện và ăn uống.

Bên cạnh việc làm chính là trợ lí cho quản lí phòng phát triển giày thể thao (công ty PUMA của Đức), Lucy (tên thật là Bùi Thạch Thảo, sinh năm 1990) còn hướng dẫn thực đơn ăn uống và bài tập qua Fanpage Lucy Luv Fitness, giúp nhiều bạn tìm ra phương pháp giảm cân đúng cách. Khi được nhiều bạn gọi là huấn luyện viên, Lucy chỉ cười và khiêm tốn nhận mình là một “online coaching” (Người hướng dẫn thể thao online).

Dù đang sở hữu vóc dáng chuẩn nhưng Lucy hướng đến mục đích là giữ nguyên số kg nhưng giảm tỉ lệ mỡ xuống mức 13-15%. Điều đáng tự hào nhất là vòng 3 vô cùng săn chắc và sexy của Lucy. Để cải thiện riêng bộ phận này, bạn cũng cần có chế độ luyện tập và dinh dưỡng riêng biệt.

Nhờ tập luyện và ăn uống khoa học, Lucy có vóc dáng chuẩn.

Nhờ tập luyện và ăn uống khoa học, Lucy có vóc dáng chuẩn.

Sự thay đổi đáng kể thể hiện qua tỉ lệ mỡ trong cơ thể.

Sự thay đổi đáng kể thể hiện qua tỉ lệ mỡ trong cơ thể.

Tập luyện nào!

Vòng 3 được cấu tạo từ 3 nhóm cơ khác nhau. Nếu muốn vòng 3 nảy nở thì bạn cần tập trung xây dựng cơ của 3 nhóm này bằng cách tập thể dục từ 2-3 lần một tuần kết hợp nghỉ ngơi và ăn uống để “nuôi cơ”.

Bên cạnh đó, hằng ngày khi các bạn ngồi làm trong văn phòng hay nấu ăn hay trông con hay đi chơi, hãy để ý và thực hiện những động tác này nhé:

+ Khi bạn đang ngồi làm việc trong văn phòng, siết chặt cơ mông và giữ trong 2 giây, thực hiện động tác này bất cứ khi nào bạn có thể.

+ Đang dọn dẹp nhà cửa, khi bạn cúi xuống nhặt đồ vật trên sàn hãy thực hiên nó như động tác squat.

+ Đừng đi thang máy mà hãy đi thang bộ.

+ Khi vui chơi cùng trẻ con, hãy chơi hết mình với những trò nhảy cao, bật xa và khi đáp thì cố gắng đáp về vị trí squat.

+ Bạn đang ngồi và chuẩn bị đứng dậy làm gì đó, hãy vòng chéo hai tay trước ngực và hai bàn tay chạm hai vai, lưng thẳng, siết chặt cơ đùi và mông sau đó từ từ đứng dậy, thực hiện 2-3 lần động tác này rồi bạn có thế đứng dậy đi làm việc của mình.

+ Thực hiện squat, lunge hoặc đá chân sau khi bạn đang chờ máy in tài liệu, đợi fax, đang nói chuyện điện thoại… thực hiện mọi lúc mọi nơi có thể.

Động tác squat cho vòng 3 săn chắc.

Động tác squat cho vòng 3 săn chắc.

Tranh thủ tập động tác Lunges khi rảnh rỗi.

Tranh thủ tập động tác Lunges khi rảnh rỗi.

Chú ý thêm chế độ ăn uống

Sự thật là không một loại thực phẩm nào mà chỉ cần ăn là giúp vòng 3 tăng lên. Bạn cần phải tập luyện và có một chế độ ăn uống hợp lý để “bổ trợ”. Đối với Lucy, thực phẩm tự nhiên luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Những thực phẩm giàu protein bổ sung và nuôi cơ sau đây là một gợi ý vô cùng hiệu quả:

- Các loại hạt khô: Những loại hạt như điều, óc chó, hạnh nhân, đậu phộng…chỉ có khoảng 135kcal trong gần 30gr hạt với lượng protein đáng kể (gần 4 gr) và hơn nữa là chất béo tốt.

- Sản phẩm làm từ bột nguyên cám: bánh mì đen, yến mạch, bánh cracker whole wheat.. sẽ giúp bạn no lâu hơn, tốt hơn cho tim mạch và kcal khi nạp vào sẽ được tiêu thụ trong cơ thể thay vì chuyển hóa thành đường và chất béo như các loại bột mì thông thường.

- Cá ngừ và cá hồi: luôn được biết đến bởi độ giàu protein và chất béo tốt, bạn có thể ăn chúng với lượng lớn mà vẫn không sợ tăng cân.

- Khoai lang: được biết đến là một tinh bột tốt ít calo, nhiều chất xơ, giúp duy trì lượng đường trong máu ở mức ổn định.

Khoai

- Thịt bò nạc, ức gà: không thể thiếu trong chế độ ăn của bạn nếu như bạn muốn tăng cơ thịt bò và gà đều nhiều vitamin và cung cấp khoáng cần thiết cho cơ thể, bên cạnh đó là lượng protein cũng như axit amino cao, giúp thúc đẩy sự phát triển cơ nếu bạn kết hợp việc luyện tập một cách thông minh.

- Trứng gà: Bạn sẽ bắt gặp trứng gà trong tất cả các thực đơn diet giảm cân hay tăng cơ của bất kì HLV nào đưa ra. Vì việc lòng đỏ trứng tăng nguy cơ cholesterol nên Lucy khuyến khích các bạn hãy ăn lòng trắng trứng, lòng đỏ chỉ ăn tối đa 2 quả một tuần.

- Rau củ quả: luôn luôn được khuyến khích sử dụng hàng ngày, nó có lợi ích cho toàn cơ thể của bạn mà không riêng gì cơ mông.

Bên cạnh việc tập luyện, chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp vòng 3 săn chắc hơn.

Bên cạnh việc tập luyện, chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp vòng 3 săn chắc hơn.

Tham khảo thực đơn ăn cho vòng 3 của Lucy:

Buổi sáng: 2 lòng trắng trứng, 1 lòng đỏ, 1 lát bánh mì đen và 1 phần nhỏ trái cây (dâu tây, kiwi, dưa hấu)

Giữa buổi: Sữa chua tách béo (sữa chua Hy Lạp) và hạt khô

Buổi trưa: Thịt bò và cơm gạo lứt, dĩa nhỏ rau củ luộc

Giữa buổi: Cá ngừ chế biến ăn kèm 2 miếng bánh cracker whole wheat

Buổi tối: Ức gà nướng ăn kèm rau salad 

Thực phẩm bổ sung: với nữ chúng ta vẫn có thể dùng whey protein, casein để giúp bổ sung thêm một lượng protein đáng kể vào cơ thể chỉ với liều lượng 1 muỗng bột pha được khoảng từ 100-200ml, bên cạnh đó trên thị trường còn có thuốc hỗ trợ tăng kích cỡ vòng 3 nhưng các bạn cần tìm hiểu rõ về nguồn gốc sản phẩm trước khi sử dụng.

Chọn trang phục để tôn dáng vòng 3

Khi nói về cách chọn trang phục để tôn dáng vòng 3, Lucy chia sẻ: “Vòng 3 săn chắc chủ yếu thông qua việc luyện tập và ăn uống khoa học, trang phục chỉ là hỗ trợ làm tôn dáng. Nhưng để tôn được dáng của vòng 3 thì các bạn hãy chọn những trang phục ôm sát và có màu sáng chất thun như quần legging, chân váy ôm hoặc quần jeans lưng cao là một sự lựa chọn hoàn hảo.”

Những bộ váy dài và ôm càng tôn thêm vòng 3 quyển rũ

Những bộ váy dài và ôm càng tôn thêm vòng 3 quyển rũ

10405505_426921750813859_832283277854570941_n

Chọn trang phục đúng cách để tôn dáng

 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất