Thời trang

Monstar xuất hiện chất chơi đậm cá tính trong bộ ảnh thời trang

Hồng Sen
Chia sẻ

Tự tin làm theo cá tính riêng của mình, khác biệt rõ ràng vẫn có thể tạo nên thành công là những gì các ngôi sao trẻ muốn truyền cảm hứng đến khán giả qua bộ ảnh này.

Để nói về việc tạo nên thành công trong showbiz, có rất nhiều cách, nhưng tựu chung mỗi cá nhân nghệ sĩ phải để lại những ấn tượng khác biệt, đó chính là “đặc điểm nhận dạng” của họ trong lòng khán giả. Tuy nhiên để là một người vừa thành công, nổi tiếng, lại được tôn trọng thì cần thêm yếu tố về giá trị cá nhân của mỗi người, chính là cá tính không nhầm lẫn vào đâu được.

Ở những lĩnh vực khác nhau 4 cái tên trẻ tuổi - Jun Phạm, Lily Nguyễn, Monstar và Thiên Minh đã bằng chính cá tính riêng biệt tạo nên thành công và có chỗ đứng của mình trong showbiz. Không đơn thuần là một bộ ảnh, thông qua những khoảnh khắc đầy ấn tượng này, dàn sao Việt có dịp kể lại câu chuyện về sự khác biệt của mình để truyền cảm hứng cho giới trẻ, cổ vũ các bạn tự tin theo đuổi lựa chọn riêng.

Có thể nói nhóm nhạc trẻ có đội hình đồng đều, cùng giọng hát đẹp hiện nay nổi bật nhất là Monstar.

Ngay từ ngày đầu ra mắt, Monstar khiến khán giả tò mò bởi hình ảnh mới mẻ, trẻ trung và không thua kém những nhóm nhạc Hàn Quốc.

Các chàng trai của nhóm từng góp mặt trong các sản phẩm âm nhạc, những cuộc thi tìm kiếm tài năng… nên gây được sự chú ý từ khán giả.

Trong khoảng thời gian qua, dù có nhiều thay đổi, nhưng nhóm vẫn liên tục ra mắt MV ca nhạc được đầu tư chỉn chu, trở thành đại diện của các nhãn hàng, có nhiều hoạt động trong và ngoài nước… Nhóm nhạc trẻ Monstar thật sự đã có chỗ đứng riêng của mình giữa một Vpop đang thiếu hụt những nhóm nhạc chất lượng.

Được khán giả chú ý nhiều nhất sau cuộc thi Gương mặt Thương hiệu, Lilly Nguyễn sở hữu chiều cao ấn tượng và gương mặt đẹp sắc sảo. Thế nhưng, suốt một thời gian dài chập chững vào showbiz, điều Lilly nhận được nhiều nhất chính là sự e dè vì ngoại hình “quá khổ” so với chuẩn người mẫu châu Á của mình.

Cùng với sắc tím quyến rũ, các cô gái như Lilly Nguyễn toát lên sự gợi cảm, cuốn hút nhưng mặt khác, tím cũng có thể thể hiện được sự lịch lãm, tinh tế của một gentleman.

Nếu như Lilly Nguyễn mang đến câu chuyện về một cô gái quyến rũ và đầy cá tính, không ngại cái nhìn của mọi người về những khác biệt của mình thì Jun Phạm lại kể về hành trình từ một thành viên của nhóm nhạc 365 đến hình ảnh một nghệ sĩ đa năng trong showbiz.

Ở Jun không chỉ là chàng trai ngọt ngào, nhẹ nhàng mà còn là một chàng nghệ sĩ đa năng, vừa có khả năng viết lách, diễn xuất, vừa là một ca sĩ tài năng. Anh còn luôn nắm bắt tất cả những cơ hội đến với mình dù thử thách có cao như thế nào ngay cả khi lấn sân sang viết kịch bản phim.

Nhiếp ảnh gia Thiên Minh gây thích thú bởi sự khác biệt đến từ nghệ thuật sống đầy tinh tế. Những bức ảnh của Thiên Minh diễn tả thần thái, nét đẹp bằng những góc nhìn tinh tế nên mang màu sắc rất riêng.

Là một người luôn hướng đến cái đẹp trong công việc, Thiên Minh luôn có đam mê phô diễn những điều mình thích thành cái chất thật riêng và truyền cảm hứng đến những người đồng điệu. Vậy nên Minh cũng là một người không chạy theo xu hướng mà luôn muốn chọn khác biệt trong những cái đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất