Thời trang

Món đồ 'giá rẻ mà có võ' được Jennie, Hyun Ah mê mệt vì khoe chân cực hiệu quả

Mai Châu
Chia sẻ

Tất lưới là món phụ kiện được sao Hàn yêu thích đặc biệt khi muốn khoe đôi chân thon thả.

Để có những vũ điệu gợi cảm hơn, Sao Hàn tích cực khoe chân triệt để trên sân khấu. Món phụ kiện giúp hình ảnh của các người đẹp thêm thu hút, nóng bỏng hơn chính là tất lưới. Đây được xem như món đồ “huyền thoại” của các ca sĩ xứ Kim Chi.

Từ nhiều năm nay, kiểu tất này vẫn chiếm sóng mạnh mẽ trong khi các kiểu tất khác như tất da, tất đen không ít phen thất thế.

Jennie đã khắc phục được nhược điểm chân chẳng dài nhờ vào những món đồ siêu ngắn. Cô cũng luôn biết cách tạo sức hút cho đôi chân nhờ vào tất lưới.

Không thể phủ nhận món phụ kiện này giúp nữ ca sĩ xứ Kim Chi hấp dẫn hơn rất nhiều. Tất lưới giúp đôi chân “nửa kín, nửa hở” đầy mê hoặc.
Chính vì thế, các thành viên của Black Pink thường xuyên tận dụng tất lưới để giúp những màn vũ đạo trở nên nóng bỏng hơn. Chae Young hấp dẫn hơn hẳn các thành viên khác với sự lựa chọn đơn giản mà hiệu quả. Dara thậm chí nâng tầm tất lưới với hình ảnh cực sang chảnh trong một bức hình khoe fan mới đây. Hyun Ah đầy cá tính từ kiểu tóc cho tới trang phục. Irene tinh tế hơn khi diện mốt giấu quần nhờ món phụ kiện giá rẻ. IU trẻ trung, tươi tắn như nữ sinh khi sử dụng món phụ kiện “quốc dân”. Na Yeon chắc hẳn sẽ giảm đi sự hấp dẫn rất nhiều khi không sử dụng phụ kiện thông minh. Sun Mi khoe chọn thân hình nuột nà trong hậu trường buổi diễn cuối tháng 3. Tae Yeon cũng đặc biệt mê mẩn kiểu tất lưới mỗi khi phiêu trên sân khấu. Nhờ sức ảnh hưởng của các ngôi sao, giới trẻ Hàn Quốc cũng cực yêu thích món phụ kiện này và có nhiều cách ứng dụng rất đặc sắc. Tất lưới trở thành bộ đôi hoàn hảo của quần jeans rách bạo. Nhưng cũng trở nên trẻ trung và trong sáng khi kết hợp với đồ nữ tính. Diện cả cây đồ đen cũng yên tâm nổi bần bật chính là khi có món phụ kiện mà loạt ca sĩ Hàn ưa chuộng.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất