Thời trang

Mới liveshow 1, Noo Phước Thịnh đã đầu tư cây hiệu 200 triệu ngồi ghế nóng

Trang Thị
Chia sẻ

Phát sóng liveshow đầu tiên, huấn luyện viên Noo Phước Thịnh khiến người hâm mộ "mắt tròn mắt dẹt" khi diện váy ngồi ghế nóng.

thevoice-12

Noo Phước Thịnh chi mạnh tay cho trang phục khi diện nguyên set của thương hiệu Dsquared2 với họa tiết kẻ caro trẻ trung mà không kém phần lịch lãm.

thevoice-103

Điểm nhấn thú vị cho set đồ của Noo chính là phần tà được diện lệch một bên hông vô cùng độc đáo. Được biết phần tà có giá 1.100 USD và áo bomber có giá 1.860 USD, như vậy tổng giá trị 2 item khoảng gần 70 triệu. Bên cạnh đó, anh mix sơmi Givenchy cùng giày Louboutin và đồng hồ Sevenfriday limited. Tổng giá trị cả set gần 200 triệu.

thevoice-1

Phần tà váy được mẫu của Dsquared2 mix nguyên bản như trong hình, nhưng với sự trợ thủ đắc lực của stylist Travis Nguyễn, Noo sáng tạo hơn khi để lệch một bên hông.

Copyright © 2013 infinitas. Article Photo for Denim Jeans Observer www.denimjeansobserver.com All brands, product names, corresponding products, supplementary materials, graphic or photographic images, licenses, registered trademarks, trademarks and service marks are the property of their respective owners.

Thiết kế nằm trong Dsquared2 2016-2017 Fall Autumn Winter Mens Runway Catwalk.

thevoice-47

Cát Tường diện một chiếc áo dài cách tân với họa tiết đầu rồng đậm chất Á đông.

thevoice-76

Đông Nhi xinh đẹp với chiếc váy đơn giản dáng suông chất liệu lụa tinh tế. Họa tiết với cảm hứng Nhật Bản khiến nữ huấn luyện viên đẹp một cách lạ lùng. Đây cũng là một thiết kế của thương hiệu Dsquared2

34641773be_18_f

Một thiết kế tương tự với trang phục của Đông Nhi có giá bán 1.180 USD (khoảng hơn 25 triệu đồng).

thevoice-106

Trong khi đó, Ông Cao Thắng nổi bật chẳng kém “chị đẹp” Đông Nhi với chiếc áo sơ mi đỏ thuộc thương hiệu justcavalli.

thevoice-108

Thể hiện đúng chất một team nên trang phục họ lựa chọn có phần tông xuyệt tông.

thevoice-126

Bộ tứ ban giám khảo chẳng ai kém ai với khoản đầu tư trang phục chỉn chu cho màn chào sân ấn tượng của The Voice Kids 2016.

thevoice-154

2 mỹ nam của chương trình, “mỗi người một vẻ - mười phân vẹn mười”.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất