Thời trang

Miranda Kerr gây bất ngờ khi cắt phăng mái tóc dài

Chia sẻ

Lần đầu tiên diện tóc ngắn, cựu "thiên thần" Victoria's Secret không giấu được cảm xúc phấn khích pha chút tiếc nuối của mình.

Tin tưởng vào tay nghề của David Keogh, Miranda Kerr đã giao mái tóc của mình cho nhà tạo mẫu tóc này để F5 hình ảnh. Cựu “thiên thần” Victoria's Secret còn tiết lộ ông là người hiểu về tóc của cô nhất, bởi David Keogh đã cắt tóc cho Miranda từ khi cô còn là một thiếu nữ 15 tuổi. 

mirandakerrtoc04

Miranda Kerr trước khi “xuống tóc”.

mirandakerrtoc05

Trước đó, để có đủ dũng cảm mà cắt đi mái tóc gắn bó với bản thân từ năm lên 4 tuổi, Miranda Kerr đã phải tham khảo hàng loạt tấm hình khác nhau từ những người bạn diện kiểu tóc này. Trong quá trình thực hiện mái tóc mới, bà mẹ một con không ngừng “thổn thức” và tiếc nuối khi từng lọn tóc rớt xuống sàn nhà.

Thế nhưng, kết quả sau cùng nhận được là Miranda Kerr cực kỳ ưng ý kiểu tóc bob ngang vai mà David Keogh vừa kết thúc. Cô trẻ trung hơn hẳn so với tuổi thực của mình, đồng thời, kiểu tóc mới đem đến một hình ảnh đầy rạng rỡ, ngọt ngào. Thậm chí, độ sexy của cựu người mẫu nội y dường như được thăng hạng đáng kể. 

mirandakerrtoc01

Mái tóc bob ngang vai đem lại vẻ ngọt ngào lẫn quyến rũ cho bà mẹ một con.

mirandakerrtoc06

Hình ảnh mới nhất của Miranda Kerr tại một sự kiện trước thềm thảm đỏ Grammy 2016.

Cận cảnh quá trình Miranda Kerr cắt phăng mái tóc dài ngang lưng của mình: 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất