Thời trang

Minh Tú liên tiếp xuất hiện ấn tượng trên báo Mỹ

Chia sẻ

Những hình ảnh của Minh Tú tại New York Fashion Show đã xuất hiện trên các tờ báo lớn của Mỹ là The Telegraph và The Upcoming, báo hiệu những tín hiệu khả quan trên con đường xuất ngoại của cô nàng.

Trang The Telegraph đưa tin về phong cách trang điểm ấn tượng của “Angelina Jolie Việt Nam” dưới bàn tay tài hoa của chuyên viên make-up Uzo.

Lấy cảm hứng từ những năm 70, gương mặt của nữ người mẫu được trang điểm theo tông màu nude, nhấn nhá bằng màu môi hồng cánh sen tươi sáng và đánh bóng tạo cảm giác mềm mại ở làn da. Với lợi thế là đôi môi dày gợi cảm, cách trang điểm này đã phát huy tối đa vẻ đẹp quyến rũ của cô nàng. saostar - minh tu - bao my (9)

 Ở trang The Upcoming, hình ảnh của Minh Tú xuất hiện đầy chuyên nghiệp tại show diễn của Michael Costello. Nhà thiết kế tiếp tục trình làng những mẫu thiết kế mang đậm nét quý phái với đầm dài, váy nàng tiên cá xinh đẹp và các trang phục thảm đỏ - vốn là thế mạnh của anh.

Tại show diễn, Minh Tú sải bước trong bộ paintsuits màu nude với phong cách thanh lịch và sang trọng.

Đặc biệt, tại sự kiện này, Minh Tú có điều kiện gặp gỡ, trao đổi với dàn khách mời hot trên hàng ghế khán giả như hai chị em tiểu thư nhà tỷ phú Hilton: Paris Hilton và Nicky Hilton, Karueche Tran - cô gái gốc Việt và là bạn gái cũ của Chris Brown, ca sĩ ZZ Ward, người mẫu Pia Mia…
saostar - minh tu - bao my (1)

Sau khi tuần lễ thời trang New York 2015 kết thúc, Minh Tú cũng có cơ hội tham quan và dạo chơi trên đất Mỹ. Mới đây, trên trang cá nhân, cô nàng đã chia sẻ những hình ảnh đầy sức sống mới nhất của mình. Nữ người mẫu diện bikini mix cùng quần yếm, khoe trọn làn da nâu và những đường cong cơ thể nóng bỏng của mình. saostar - minh tu - bao my (8)

saostar - minh tu - bao my (6)

saostar - minh tu - bao my (3)

Sau những ngày tháng âm thầm tự thân vận động và casting, hành trình chinh phục sàn diễn quốc tế của Minh Tú đã bắt đầu có những tín hiệu khả quan.

saostar - minh tu - bao my (5)

Hình ảnh shooting cho BST của Michael Costello.

saostar - minh tu - bao my (4)

Hình ảnh đầy màu sắc tại show Degen được cô nàng chia sẻ với dòng caption thú vị: “Hôm nay làm Thủy Thủ Mặt Trăng”.

Mặc dù gặp phải rất nhiều khó khăn khi tự mình tìm kiếm cơ hội ở kinh đô thời trang, nhưng Minh Tú cho biết cô cảm thấy không nản lòng: “Tôi muốn theo đuổi công việc người mẫu một cách chuyên nghiệp và trở thành người mẫu quốc tế. Những khó khăn và thành quả này chỉ là bước khởi đầu trên hành trình mà tôi đang nỗ lực theo đuổi mỗi ngày”  saostar - minh tu - bao my (2)

saostar - minh tu - bao my (7)

Sau Tuần lễ thời trang New York, cô sẽ về nước và góp mặt ở vai trò vedette trong show diễn của NTK Chung Thanh Phong vào ngày 1/10.

Chia sẻ
Tin mới nhất