Thời trang

Minh Tú khéo khoe 3 vòng nóng bỏng với trang phục ren đối xứng lạ mắt

Chia sẻ

Khoác lên mình các thiết kế ren trong bộ sưu tập mới nhất mang tên Limited sắp ra mắt của Chung Thanh Phong, Minh Tú tiếp tục khiến mọi người không thể rời mắt.

Nổi tiếng là một trong những chân dài sở hữu sắc vóc chuẩn mực với các chỉ số hoàn hảo, Minh Tú luôn là lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế mỗi khi trình diễn bộ sưu tập mới. Trong bộ ảnh mới nhất, cô lại tiếp tục khiến mọi người không thể rời mắt khi khoác lên mình các thiết kế trên nền chất liệu ren của Chung Thanh Phong. Được biết, đây là các thiết kế đầu tiên nằm trong bộ sưu tập Limited sắp ra mắt của nhà thiết kế gốc Đà Nẵng.

minhtu (1)

Các thiết kế đơn sắc với phom dáng chuẩn mực, họa tiết ren đối xứng làm nên sự quyến rũ cho Minh Tú.

minhtu (9)

Không cầu kỳ, không phô diễn đường cong, không lòe loẹt… nhưng cô vẫn toát lên vẻ sang trọng, cuốn hút đến chết người trong từng bức ảnh với chất liệu ren mới lạ, hiếm có khó tìm.

minhtu (2)

Bộ sưu tập mới này khiến Chung Thanh Phong tốn khá nhiều thời gian mới hoàn thành, bởi chất liệu ren cao cấp đòi hỏi những người thợ lành nghề nhất mới làm nên các thiết kế hoàn hảo, chỉ cần chệch một 2 mũi chỉ, đường may, trang phục sẽ bị hỏng và không thể cứu chữa.

minhtu (8)

Sau thành công của show diễn Thiên thần và Ác Quỷ (2015), Chung Thanh Phong khá im ắng trong thời gian từ đầu năm đến nay, bởi anh đang dốc toàn lực cho bộ sưu tập mới này.

minhtu (7)

Đúng với tinh thần Limited (Giới hạn), mỗi thiết kế trong bộ sưu tập được Chung Thanh Phong đo may riêng cho từng người. Không chỉ thế, anh còn tìm tòi, nâng cấp chất liệu khi ứng dụng ren đối xứng cho bộ sưu tập mới.

minhtu (6)

Được biết, Chung Thanh Phong đã “khăn gói quả mướp” sang tận Thái Lan để tìm kiếm và đặt hàng mẫu ren cao cấp này để làm nên giá trị cho Limited.

minhtu (5)

Được biết, đơn vị sản xuất nên mẫu ren này đã nhận lời cung cấp độc quyền cho Chung Thanh Phong, để nhà thiết kế Việt có được những chất liệu thượng thừa, tinh xảo và có phẩm chất cao nhất được dệt nên từ những nghệ nhân lành nghề bậc nhất.

minhtu (4)

Chỉ với hai tông màu đen trắng cơ bản, Chung Thanh Phong đã thể hiện khả năng tạo mẫu và xử lý bề mặt chất liệu tuyệt vời khi làm nên những thiết kế tôn vinh trọn vẹn đường cong người mặc.

minhtu (3)

Limited tiếp tục kế thừa điểm mạnh của Chung Thanh Phong với các trang phục ứng dụng đậm chất thành thị, thích hợp cho các cô nàng sành điệu, trẻ trung, năng động và quyến rũ. Đây được dự đoán sẽ tiếp tục là một bộ sưu tập gây sốt của Chung Thanh Phong như những gì anh đã từng làm được với Cats in the City, Cats on top, Angels au Demon…

Make up: TEE LE 
Stylist: Chung Thanh Phong
Model: Minh Tú
Costume: CHUNG THANH PHONG - LIMITED EDITION

Chia sẻ
Tin mới nhất