Thời trang

Minh Triệu, Phương Mai đọ độ sexy đến chúc mừng NTK Kim Khanh

Trang Thị
Chia sẻ

Tối 2/7, NTK Kim Khanh ra mắt BST Just K thuộc dòng ready to wear sau một thời gian ấp ủ, tham gia sự kiện là những người bạn thân thiết của cô.

Phương Mai, Minh Triệu, Ái Phương, Hồ Vĩnh Khoa, Emily, Fashionista Trần Hà Mi… đã có dịp hội ngộ cùng nhau, chung vui với NTK Lưu Ngọc Kim Khanh. Đặc biệt, trong sự kiện, Phương Mai xuất hiện nổi bần bật với mái tóc bạch kim với vai trò MC. Sự duyên dáng và tài dẫn dắt của Phương Mai đã thu hút hầu hết mọi người có mặt trong sự kiện.

batch_Phuong Mai 1

Phương Mai xinh đẹp, cá tính với mái tóc bạch kim.

batch_Phuong Mai 2

Trong những thiết kế ôm sát của Kim Khanh, Phương Mai phô trọn những đường cong sexy, hút mắt.

batch_Phuong Mai 4

Phương Mai bên NTK Kim Khanh.

Phương Mai bên NTK Kim Khanh.

Sự kiện không thể vắng mặt Minh Triệu, “nàng thơ” và cũng là bạn thân của NTK Kim Khanh. Minh Triệu diện trang phục táo bạo do NTK Kim Khanh thiết kế riêng, giúp cô khoe trọn đường cong quyến rũ, đặc biệt là vòng eo con kiến đáng mơ ước. Trong bất kỳ chặng đường của NTK Kim Khanh, Minh Triệu đều tham gia và hỗ trợ nhiệt tình.

batch_Minh Trieu 4

Minh Triệu “diễn sâu” trong showroom của NTK Kim Khanh.

batch_Minh Trieu Ai Phuong

Minh Triệu sexy hết nấc đối nghịch với Ái Phương kín đáo nhưng không kém phần quyến rũ.

Kim Khanh đã ra mắt làng thời trang được 6 năm và đã ghi dấu ấn với các bộ sưu tập Kim Cương, Mê Cung. NTK quyến rũ bậc nhất làng mẫu gây ấn tượng mạnh với những chiếc váy cut out táo bạo, quyến rũ tuyệt đối. Mẹ Kim Khanh là một thợ may giỏi nên từ nhỏ chị đã tiếp xúc với vải vóc và tự mình thiết kế đồ cho búp bê, cho bản thân trước khi chinh phục các chân dài trong showbiz Việt.

Bên cạnh dòng luxury giúp các người đẹp lộng lẫy trên thảm đỏ, sân khấu, Kim Khanh luôn trăn trở về một dòng sản phẩm giúp các cô gái chất chơi từ trong nhà ra ngoài phố, và giúp họ tôn vinh tối đa những nét quyến rũ trên cơ thể. Đó là lý do Just K ra đời. Đây là những thiết kế ready to wear với những điểm nhất cut out, phụ kiện ko lẫn vào đâu được của Kim Khanh. 

batch_Just K 6

“Soái ca” Hồ Vĩnh Khoa bảnh bao bên cạnh hai chân dài.

batch_Just K

batch_Fashionista Ha Mi

Fashionista Hà Mi.

batch_Emily

Emily diện váy in hoạ tiết pop art, một trong những item thu hút trong BST Just K.

batch_Ai Phuong

Just K 4

Sau BST Just K, Kim Khanh đang tập trung với BST đặc biệt sẽ ra mắt làng mốt vào dịp Thu Đông năm nay. 

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất