Thời trang

Minh Triệu, Minh Tú hở bạo 'quyến rũ' giám khảo nam

Chia sẻ

Hôm qua hai mỹ nhân siêu mẫu của làng mốt Việt -Minh Triệu và Minh Tú đã có dịp hội ngộ tại vòng thi sơ tuyển Siêu mẫu Việt Nam 2015 khu vực phía Nam.

Minh Triệu và Minh Tú đều là những người mẫu thành danh bước ra và trưởng thành từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015. Tuy nhiên, khi Minh Tú vẫn còn hăm hở muốn được cống hiến cho nghề bằng những show diễn lớn trên khắp cả nước và tấn công sàn diễn thế giới thì Minh Triệu đầu tư nhiều thời gian cho công việc kinh doanh hơn.

sieumau

Hai thân hình bốc lửa và vô cùng sexy của Minh Triệu và Minh Tú chính là tâm điểm của mọi sự chú ý trong cuộc thi ngày hôm qua.

sieumau

Minh Triệu mặc đầm hở lưng trần quyến rũ thì Minh Tú không kém cạnh với chiếc váy xuyên thấu vô cùng sexy.

sieumau

Bộ trang phục của Minh Tú khiến thí sinh Mai Tuấn Anh bối rối trong phần thi hỏi đáp của cô nàng siêu mẫu tài năng này.

minh tu chung thanh phong

Cả NTK Chung Thanh Phong và siêu mẫu Minh Tú đều là những người bạn thân của thí sinh Phan Linh, nhưng cả 2 khẳng định sẽ chấm điểm công bằng nhất.

sieumau

Cả 3 đều rất chăm chú theo dõi phần thi của các thí sinh.

binh minh model

Chàng cựu siêu mẫu Bình Minh có mặt từ rất sớm trong buổi thi sơ tuyển, anh có chia sẻ: “Việc một người mẫu khi đã hết tuổi sẽ rẽ sang một hướng mới là làm MC hoặc đóng phim hoàn toàn là phù hợp, có thể coi đây là xu hướng mới cho những người mẫu nam”.

minh tu binh minh

sieumau

NTK Đức Hùng đã đáp chuyến bay vào TP Hồ Chí Minh để tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi sơ tuyển Siêu mẫu sau khi đã chấm điểm các thí sinh ngoài niềm Bắc.

giam khao casting sieu mau

Bộ 5 giám khảo sẽ chọn ai được đi vào vòng bán kết của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 năm nay?

sieumau

Phút giây vui tươi, nghỉ giải lao của những người “cầm cân nảy mực”.

sieumau

Chia sẻ
Tin mới nhất