Thời trang

Minh Hằng, Phạm Hương mặc kín đáo vẫn rạng ngời dự tiệc do hoàng tử Ả Rập tổ chức

Đạt Phi
Chia sẻ

Tham dự sự kiện tại buổi tiệc hoàng gia ở Ả Rập, Minh hằng, Phạm Hương cùng chọn váy ngắn nhưng vẫn vô cùng lộng lẫy khiến hoàng tử Ả Rập - Rashid Al Maktoum - phải bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Sau sự kiện Tuần lễ thời trang diễn ra tại Dubai, Minh Hằng, Phạm Hương cùng nhau tham gia bữa tiệc do chính tay hoàng tử Ả Rập - Rashid Al Maktoum tổ chức tại khu resort nổi tiếng bậc nhất Dubai có tên gọi Qasr Al Sultan. Đây là khu vực cách biệt khá xa thành phố Dubai nhằm mang đến cho những vị khách mời danh giá cảm xúc riêng tư và thoải mái.

Khách mời đến tham dự buổi tiệc gồm có gia đình hoàng gia, nhiều quan chức cấp cao và những nghệ sỹ nổi tiếng của Ả Rập.

Sánh vai cùng bạn bè Quốc tế, Minh Hằng và Phạm Hương khoe sắc vóc đáng với những thiết kế mới nhất của NTK Phương My.

Vẫn trung thành với tông màu hồng pastel ngọt ngào như kẹo, nhan sắc trẻ trung, tươi tắn của Phạm Hương xuất hiện đầy nổi bật trong những khung hình.

Người đẹp lựa chọn một thiết kế đầm với tùng phồng 3D, đính kết hoa nằm trong BST mới nhất của NTK Phương My để khoe dáng.

Minh Hằng yêu thích chiếc váy bất đối xứng, có các chi tiết hoa nhí đính kết pha lê tinh tế.

Giọng ca “Một vòng trái đất” lựa chọn phụ kiện clutch hồng cùng tông và hoa tai ngọc trai nhằm tăng điểm thanh lịch.

Thần thái trẻ trung, tươi tắn kèm kiểu tóc rẽ ngôi giữa đơn giản giúp nữ ca sĩ hoàn toàn tỏa sáng trong chiếc đầm nude của NTK Phương My.

Hai người đẹp của showbiz Việt cùng đọ dáng trên thảm đỏ Dubai, hoa hậu Phạm Hương thanh lịch bên cạnh Minh Hằng trẻ trung, tự nhiên.

Nữ ca sĩ chụp ảnh kỷ niệm cùng những vị khách trong gia đình hoàng tộc Dubai.

Hoàng tử Ả Rập - Rashid Al Maktoum, người đứng ra tổ chức buổi tiệc sang trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất