Thời trang

Minh Hằng diện hanbok đẹp hơn gái Hàn

Chia sẻ

Có lẽ Hàn Quốc là nơi Minh Hằng lưu tới nhiều nhất, mỗi chuyến công tác ở đây cô đều không quên diện trang phục hanbok truyền thống nơi đây, khiến nhiều người lầm tưởng cô là gái Hàn.

Những bộ đồ truyền thống hanbok của Hàn Quốc thường có màu sắc nổi bật và họa tiết độc đáo, điều đặc biệt hơn là trang phục này không có túi, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Chính những đặc điểm này không chỉ khiến mỹ nhân showbiz Việt mà đối với tất cả những du khách khi đặt chân đến vùng đất này đều muốn được mặc thử.

minhhang (42)

Minh Hằng tạo dáng nhí nhảnh trong trang phục hanbok ở Hàn Quốc.

minhhang (28)

Trang phục hanbok của giới thượng lưu được làm từ cây gai hoặc một loại vải nhẹ, cao cấp. Người dân thường thì chỉ được phép mặc áo làm bằng chất liệu cotton đơn thuần.

Giới thượng lưu được mặc quần áo nhiều màu sắc sặc sỡ, những màu sáng được dành cho trẻ em và các bé gái, còn màu dịu hơn thì dành cho những người trung niên. Người dân thường chỉ được phép mặc quần áo mà trắng, nhưng trong những dịp đặc biệt họ được cho phép mặc các trang phục màu hồng nhạt, xanh lá cây nhạt, xám và màu than.

minhhang (25)

Màu sắc tươi mới khiến người mặc hanbok trở nên rạng rỡ hơn.

minhhang (5)

Cả ba người Jennifer Phạm, Hồng Ánh và Minh Hằng đều thích thú khi được mặc hanbok.

Đối với Minh Hằng cô được diện qua những bộ đồ giành cho tầng lớp thượng lưu, đồ khi cưới và đồ đặc biệt mà cô nói vui là 'tiến cung' khi chia sẻ trên trang cá nhân của mình. 

minhhang (27)

Minh Hằng 'chơi trội' khi một mình cô diện hanbok.

minhhang (2)

Trang phục áo cưới truyền thống khiến Minh Hằng xinh như cô dâu Hàn Quốc.

minhhang (1)

Cô 'tình tứ' bên cạnh bạn trai trong chương trình quay thực tế ở Hàn.

Ngoài 'nghiện' mặc trang phục hanbok, Minh Hằng còn nhiến nhiều người ngỡ ngàng với màn hóa thân vô cùng độc đáo với kimono của Nhật Bản. Phải chăng Minh Hằng diện trang phục truyền thống của nước nào thì cũng gây hiểu lần khi nghĩ cô là người bản địa!

minhhang (9)

Minh Hằng rạng rỡ trong áo kimono của Nhật.

minhhang (31)

Kimono được liệt vào danh sách trang phục truyền thống nước ngoài mà Minh Hằng yêu thích.

minhhang (37)

 

Chia sẻ
Tin mới nhất