Thời trang

Mẹo làm đẹp không phải ai cũng biết

Chia sẻ

Bộ ảnh dưới đây không chỉ cung cấp cho các bạn nữ những công dụng bất ngờ của loạt sản phẩm hữu ích, mà còn giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức cho việc làm đẹp mỗi ngày.

tipshaychoban01

Sau gáy, sau tai, cổ tay, khuỷu tay… là những vùng khuếch tán nhiệt, đồng thời cũng là những nơi lưu hương tốt nhất trên cơ thể.

tipshaychoban08

Bên cạnh việc dưỡng ẩm, không nhiều người biết rằng vaseline còn có thêm nhiều tính năng cực kỳ hữu ích như tẩy trang, dưỡng mi, tạo son bóng hay má hồng…

tipshaychoban07

Nếu hết eyeliner, bạn chẳng cần phải chạy ngay ra tiệm để mua cây cọ mới khi đã có mascara!

tipshaychoban06

Dầu dừa vừa rẻ lại vừa đa năng khi kiêm nhiệm nhiều khả năng có lợi cho sắc đẹp của bạn như: dưỡng tóc, mi, móng, môi… Thậm chí, thời gian gần đây, dầu dừa được phát hiện còn có tác dụng rất tốt cho việc vệ sinh răng miệng.

Việc che phủ quầng thâm bằng cách tán đều kem che khuyết điểm theo hình tam giác giúp cho các vùng da đều màu với nhau, tránh việc bị loang lổ, chênh màu giữa các khu vực da trên mặt.

tipshaychoban04

Mắt mèo luôn là cách trang điểm được những bạn gái cá tính ưa chuộng. Không quá khó, chỉ cần tuân theo 6 bước đơn giản dưới đây, một đôi mắt mèo sắc sảo đã hiện diện trên khuôn mặt của bạn.

tipshaychoban03

Đối với từng khuôn mặt, cách đánh má hồng cũng khác nhau.

tipshaychoban02

Một làn da ngăm thì không nên sử dụng son màu cam sáng, hay một làn da sáng tone vàng chẳng thể chọn màu đỏ nâu hoặc hồng tím. Một vài quy tắc chọn son hợp tông da sẽ giúp bạn làm chủ được đôi môi của mình chỉ trong tích tắc!

(Nguồn: Mua sắm mỹ phẩm)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất