Thời trang

Maya - Hà Hồ - Beyonce: 3 giai nhân mặc chung một kiểu áo

Chia sẻ

Tại đêm chung kết The Remix 2016, Maya mở màn đêm thi với tiết mục sôi động, cô diện trang phục khiến nhiều người một lần nữa liên tưởng tới Hồ Ngọc Hà.

maya (7)

Đêm thi chung kết The Remix 2016, Maya được stylist của cô chuẩn bị cho trang phục mang đậm chất cổ động của những nữ sinh Âu Mỹ.

maya (10)

Ngay khi màn trình diễn lên sóng hình ảnh của Maya khiến nhiều người hâm mộ liên tưởng tới nữ hoàng giải trí - Hồ Ngọc Hà từng mặc trước đó.

maya (11)

Thế nhưng, cả hai đều sở hữu chiều cao cũng như vóc dáng chuẩn nên nếu so sánh ai đẹp hơn với trang phục cổ động thì thật khó lòng nói chính xác được.

maya (15)

Trước đó, Maya đã từng khiến dư luận rộ lên tin cô cố tình đạo nhái trang phục của Hà Hồ với 2 đêm thi vòng loại của The Remix.

hongocha (3)

Trang phục cổ động của Hà Hồ có phần khác hơn khi full màu đỏ nhưng vẫn giống nhau với dáng body suit. Cả hai đều mix cùng áo khoác bomber và giày sneaker.

hongocha (1)

Tuy nhiên, khi mặc bộ đồ cổ động này Hà Hồ lại bị tố đạo thiết kế của cô ca sĩ Beyonce, Hà Hồ đã lên tiếng về điều này và cho rằng đó là chuyện hiển nhiên vì tất cả đều lấy ý tưởng chung.

Video ghi lại phần thi của ca sĩ Maya:

Hai lần Maya bị dư luận tố nhái đồ Hà Hồ:

maya-3

Maya tái hiện lại bộ phim Sandal 3 trên sân khấu The Remix với trang phục lộng lẫy kiêu sa, nữ quyền.

maya

Họa tiết giống nhau khiến dư luận không khỏi nhầm lẫn nói Maya đạo nhái trang phục Hà Hồ.

maya-6

Đêm thi sau đó, chi tiết lông vũ khiến Maya tiếp tục trở thành tâm bão dư luận khi một lần nữa bị đem ra so sánh với Hà Hồ.

haho

Nếu nói 2 trang phục giống nhau thì quả là sự so sánh khập khiễng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất