Thời trang

Maya giản dị thử đồ Chung Thanh Phong cho live show 2 The Remix

Chia sẻ

Tối 10/1, live show thứ 2 của The Remix 2016 sẽ diễn ra, Maya cũng như các đội chơi khác đã phải tất bật chuẩn bị mọi thứ, trong đó không thể bỏ qua khâu trang phục.

maya

Chiều ngày 7/1, sau những giờ tập luyện vũ đạo Maya cùng những người bạn thân đã có khoảng thời gian thử đồ cho đêm diễn The Remix cuối tuần này.

maya

Cô ăn mặc giản dị và năng động trong set đồ thể thao khỏe khoắn.

maya

maya

NTK Chung Thanh Phong trực tiếp lấy số đo cho Maya. Vòng eo con kiến của bà mẹ một con được NTK trẻ hết lời khen ngợi.

maya

Stylist Lyskeli cũng có mặt trong buổi thử đồ cùng Maya.

maya

Lyskeli là stylist cho team Maya trong suốt hành trình tham gia The Remix.

maya

Mái tóc nhuộm màu ombre đỏ tím nổi bật của cô gây ấn tượng cho người đối diện.

maya

Chung Thanh Phong và Lyskeli tạo dáng nhí nhảnh bên nhau.

maya

maya

Vóc dáng chuẩn chính là một lợi thế khiến bà mẹ một con luôn đẹp trong mỗi trang phục.

maya5583

 Những chiếc váy dù lộng lẫy hay hiện đại đều được Chung Thanh Phong đính hạt cườm tỉ mỉ giúp người mặc trở nên kiêu sa hơn.

Những chiếc váy dù lộng lẫy hay hiện đại đều được Chung Thanh Phong đính hạt cườm tỉ mỉ giúp người mặc trở nên kiêu sa hơn.

maya5615

maya

NTK Chung Thanh Phong chia sẻ: “Tôi và Maya từng hợp tác với nhau rất nhiều lần và tôi rất vui khi lần này có thể một phần nào đó giúp sức cho đêm thi thứ 2 của Maya thành công hơn với thiết kế riêng tôi dành cho cô ấy”.

Maya

Cả anh và Lyskeli đều có những ý tưởng rất táo bạo và muốn bộ đồ Maya mặc không chỉ đẹp, ấn tượng mà còn thoải mái trong những vũ điệu khi cô ấy chuyển động trên sân khấu.

maya

Vì thời gian gấp rút nên những phác họa bản vẽ cho ý tưởng trang phục diễn được Chung Thanh Phong thực hiện ngay tong buổi gặp gỡ này.

maya

Còn riêng Maya khi được hỏi về lựa chọn trang phục trong tuần thi này, cô nói: “Tôi không hề suy nghĩ nhiều mà cái tên Chung Thanh Phong là thứ hiện ra đầu tiên, nên tôi tìm đến anh ấy”.

maya

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất