Thời trang

Mâu Thủy 'nối gót' Tuyết Lan sang Mỹ, liệu có thành công?

Trang Thị
Chia sẻ

Tháng 6 vừa rồi, làng chân dài Việt đón tin vui khi Mâu Thủy là một trong 2 chân dài được đầu quân tại Mỹ cho Wilhelmina Models - một trong những công ty người mẫu hàng đầu quốc tế.

Chỉ một tháng sau khi bước chân sang Mỹ, Mâu Thủy đã “càn quyét” rất nhiều sàn diễn thời trang lớn tại đây như trình diễn cho Carlisle Collections, chụp campain trang sức cho Jamesallen, làm mẫu tóc trong chiến dịch quảng cáo của thương hiệu Shu Uemura. Và mới nhất đây, Mâu Thủy chính thức góp mặt trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của Maybelline New York - thương hiệu mĩ phẩm danh tiếng thế giới cùng siêu mẫu Victoria’s Secret đình đám nhất hiện nay Gigi Hadid.

Mâu Thủy Shu Uemura (1)

Mâu Thủy xinh đẹp, cuốn hút khoe sắc với đại diện của một thương hiệu mỹ phẩm của Nhật.

Mâu Thủy Shu Uemura (2)

Có thể thấy Mâu Thủy nổi trội hơn so về thần thái và vóc dáng bên dàn mẫu tây.

Trong khi, Tuyết Lan gây dấu ấn bởi những show diễn tại New York Fashion Week Fall 2013. Cô tiếp tục gặt hái được thành công mới khi “chung nhà” với Mâu Thủy. Thế nhưng, cái tên cô được dư luận nhắc tới nhiều hơn khi bất ngờ xuất hiện trên bìa tạp chí PULP - một trong những tạp chí thời trang nổi tiếng tại Canada. Tuyết Lan cũng là người mẫu châu Á đầu tiên được lên bìa của tạp chí thời trang PULP.

Mâu Thủy

Mâu Thủy là một trong những gương mặt nổi tiếng trong nước đang có những bước tiến chậm nhưng chắc.

Mâu Thủy Maybelline New York (2)

Mâu Thủy Maybelline New York (1)

Có thể thấy tuổi trẻ tài cao ở Mâu Thủy khi cùng xuất phát điểm và “châu về hợp phố” với Tuyết Lan, cô nhanh chóng trở thành tâm điểm và nổi bật trước dàn mẫu tây. Cùng đón chờ xem, liệu rằng sau cái tên Hoàng Thùy, Trang Khiếu, Mâu Thủy sẽ đi xa tới đâu và gặt hái được những thành công gì, góp phần đưa tên tuổi người mẫu Việt tới gần hơn bản đồ thời trang quốc tế.

Mâu Thủy Carlisle Collections (3) Mâu Thủy Carlisle Collections (1)

Mâu Thủy - trang sức James Allen

Mâu Thủy chụp hình cho thương hiệu thời trang James Allen.

Wilhelmina Models là một công ty quản lý người mẫu do người mẫu Wilhelmina Cooper và chồng là Bruce Cooper thành lập năm 1967 tại Manhattan. Trụ sở của Wilhelmina đặt tại New York, Los Angeles và Miami. Tại Munich, công ty có tên khác là Wilhelmina-Nova Models.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất