Thời trang

Mâu Thuỷ bất ngờ xuất hiện trong clip quảng cáo của thương hiệu trang sức đình đám thế giới

Trang Thị
Chia sẻ

Từng tham gia trình diễn cho Carlisle Collections, là người mẫu tóc của thương hiệu Shu Uemura và mới đây lại xuất hiện trên trang web chính thức của nhãn hàng trang sức Pandora đình đám, Mâu Thuỷ làm người hâm mộ hết sức ngỡ ngàng với thành quả cô đạt được trong 6 tháng vừa qua tại Mỹ.

Khởi đầu với ngôi vị Quán quân của một chương trình truyền hình thực tế về người mẫu, nhưng Mâu Thuỷ không chịu ngồi yên một chỗ, cô liên tục “công phá” các sàn diễn thời trang quốc tế. Được biết, 6 tháng qua người đẹp đã “đóng đô” tại New York và liên tục thử sức ở những lĩnh vực thời trang khác nhau. Chân dài đã trở thành người mẫu độc quyền của Wilhelmina Models - một trong những công ty quản lý người mẫu hàng đầu New York.

Tại đây, với gương mặt đậm nét Á đông, chiều cao 1m79 lý tưởng cùng biểu cảm đa dạng phù hợp với yêu cầu của những thương hiệu lớn đã giúp người mẫu 9x liên tục gặt hái thành công và ký được nhiều hợp đồng với các nhãn hàng nổi tiếng. Cô từng tham gia trình diễn cho Carlisle Collections, là người mẫu tóc của thương hiệu Shu Uemura, góp mặt trong chiến dịch quảng cáo của nhiều hãng thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng như Maybelline (cùng siêu mẫu đình đám Gigi Hadid), Old Navy, Vantage Apparel, David's Bridal, Avon, Wondersauce…

nyyyyyyyyyymau-thuy_maybeline_2

Mâu Thủy xuất hiện trong buổi chụp hình cho thương hiệu mỹ phẩm.

nyyyyyyyyyymau-thuy_maybeline_1

Đặc biệt, mới đây người hâm mộ còn bắt gặp trên trang web chính thức của thương hiệu trang sức nổi tiếng Pandora hình ảnh ngập tràn của chân dài Mâu Thuỷ. Góp mặt trong từng khung hình người đẹp sánh vai bên cạnh các cô mẫu tây cùng tạo dáng với loạt trang sức sang trọng trong chiến dịch quảng cáo mới nhất chào đón mùa Giáng Sinh và Năm mới sắp đến.

Theo bật mí từ người đẹp, để lọt vào mắt xanh của thương hiệu Pandora, Mâu Thuỷ đã phải vượt qua rất nhiều người mẫu đến từ khắp nơi trên thế giới. Với chiến dịch quảng cáo lần này, Pandora chỉ chọn 3 người mẫu với 3 màu da khác nhau: da trắng, da màu và da vàng. Mâu Thuỷ là người mẫu châu Á duy nhất góp mặt trong chiến dịch này. Cô chia sẻ: “Thuỷ được Pandora yêu cầu phải chụp ảnh bàn tay tạo dáng với trang sức trước, nếu truyền đạt được đúng thông điệp của sản phẩm, Thuỷ mới cùng chụp ảnh rõ mặt và xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo bên cạnh hai người mẫu còn lại”.

nyyyyyyyyyymau-thuy_pandora_1

Đi theo con đường mẫu với hình ảnh đại diện thay vì tấn công nhiều trên các sàn diễn runway, Mâu Thủy thành công và có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

nyyyyyyyyyymau-thuy_pandora_4 nyyyyyyyyyymau-thuy_pandora_7

Đây là hợp đồng quảng cáo Mâu Thuỷ “trúng” được khi đang làm việc tại New York, dù lưu lại đất nước cờ hoa chỉ 6 tháng nhưng cô đã nhanh chóng bước vào hàng ngũ những gương mặt quảng cáo của các phụ kiện thời trang hàng đầu thế giới. Nhờ tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng tinh thần không ngại thử sức tại môi trường quốc tế, chân dài là cái tên Việt Nam commercial được yêu thích tại thị trường thời trang khốc liệt và đầy sôi nổi này. Bên cạnh đó, gương mặt thuần Á đông cũng là ưu điểm giúp cô trở thành làn gió mới trong từng khung hình khi xuất hiện bên cạnh những người mẫu quốc tế.

Ngay khi vừa trở về Việt Nam, Mâu Thuỷ đã nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng nhờ những thành quả mà cô đạt được, chưa hết, chân dài còn làm người hâm mộ bất ngờ với gout thời trang “lột xác” khi góp mặt tại Vietnam International Fashion Week Thu - Đông 2016 (VIFW). Người đẹp không ngừng thay đổi xoành xoạnh gout ăn mặc của mình qua từng ngày, chính điều này đã làm không ít những bạn trẻ yêu thời trang trở thành fan hâm mộ của cô.

nyyyyyyyyyymau-thuy_streetstyle_5

Mâu Thủy với gu thời trang cá tính, trẻ trung.

nyyyyyyyyyymau-thuy_streetstyle_3 nyyyyyyyyyymau-thuy_streetstyle_1

Tại VIFW Thu - Đông 2016 vừa qua, Mâu Thuỷ cũng đảm nhận vai trò người mẫu mở màn cho 5 NTK và các thương hiệu thời trang nổi tiếng như: Tiny Ink by Hoàng Quyên, Ôche, Canifa by Lê Hà, Giao Linh, 21Six. Được biết, thời gian tới cô còn tham gia casting trình diễn thời trang cho sự kiện âm nhạc - thời trang hoành tráng nhất Việt Nam diễn ra vào tháng 12/2016 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất